เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คนแห่ชื้อ…!! ทุเรียนภูเขาไฟ กก.ละ 750 บาท พลูใหญ่ๆ เนื้อแน่นๆ

งานนี้คอทุเรียนเลิปเวอร์คงจะต้องตาลุกวาวกันแน่ เพราะเมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่บริเวณถนนพหลโยธินใกล้สามแยกประตูปู่ยี่ ตำบลเวียง อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา ได้มีร้านเปิดขายทุเรียนชื่อ คุณยิ้มทุเรียนพรีเมี่ยม ได้นำทุเรียนภูเขาไฟจากจังหวัดศรีสะเกษซึ่งเป็นสวนของตัวเอง นำมาขายทำให้ลูกค้าซื้อไปรับประทาน มีขายทั้งเป็นลูกและเนื้อล้วนกิโลกรัมละ 750 บาท และยังมีผลิตภัณฑ์ที่ แปรรูปจากทุเรียน อีกหลายอย่าง เช่นครองแครง ลอดช่องบัวลอย ข้าวเหนียวทุเรียน ทำให้มีลูกค้ามาแวะชื้อไปรับประทานจนไม่ขาดสายตลอดทั้งวัน

น.ส ปทิตตา ชูชื่น อายุ 29 เจ้าของร้านเล่าว่า ตนเองได้นำทุเรียนจากสวนตนเองที่ จังหวัดศรีสะเกษ มาวางขายในพื้นที่จังหวัดพะเยา เป็นทุเรียนมี่ปลูกด้วยดินภูเขาไฟ ที่ ร ะ เ บิ ด แล้ว ทำให้ลูกค้าได้มาซื้อ ไปรับประทาน ไม่ขา ด สาย และทางร้านจะนำทุเรียนเกรดเอหมอนทองมาจำหน่ายด้วย ทำให้คนแห่ชื้อประทานทุเรียนเกรดเอมากกันมากเพราะ1ปีมีขายเพียง1ครั้ง เท่านั้น และทำแบรนด์ทุเรียนขายในช่องทางออนไลน์เพื่อให้ลูกค้าได้รับประทานทุเรียนได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องออกไปหาซื้อเอง

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-แห่ให้กำลังใจ…!! 2 พี่น้องติดโควิด เก็บกระเป๋าไป รพ.สนาม ลากของขึ้นรถเอง ไร้คนช่วย

-ครูโหด เด็กทำการบ้านมาผิดเล่ม ตีมือเด็กซะจนต้องเข้าเฝือก

 

โดยจุดเด่นของทุเรียน คือ เป็นทุเรียนพันธุ์หมอนทอง ปลูกด้วยดินภูเขาไฟ จาก 2 อำเภอ ที่มีชื่อเสียงด้านทุเรียน คือ อำเภอขุนหาญ เเละ อำเภอกันทรลักษ์ เป็นดินแดง โปร่ง ระบายน้ำได้ดี มีธาตุอาหารสูง และมีส่วนช่วยทำให้เรื่องทุเรียนเกิดคุณภาพพิเศษและที่สำคัญมากกว่านั้น กระบวนการปลูกทุเรียน มีการดูแลทุเรียนอย่างพิถีพิถัน จึงทำให้เนื้อทุเรียนภูเขาไฟ จะกรอบนอกนุ่มใน ไส้ข้างในจะแห้ง ไม่ติดมือ รสชาติหวานมัน และที่สำคัญ กลิ่นไม่แรง

ซึ่งทุเรียนภูเขาไฟเนื้อล้วน ขายในกิโลกรัมละ 750 บาทสำหรับทุเรียนหมอนทองจันทบุรี เนื้อล้วนขายกิโลกรัมละ 550 บาทและยังมีผลิตภัณฑ์ที่แปรรูปจากทุเรียน เช่นคลองแคลง ลอดช่อง บัวลอย ข้าวเหนียวทุเรียน ราคาเริ่มต้นที่ 35 บาท สำหรับผู้ที่สนใจจะสั่งจองล่วงหน้าสามารถติดต่อโทร 089 8469 90