เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คนร้ายสมัยนี้ก็ทำทุกวิถีทาง ที่จะหลบซ่อนตำรวจ ซุกซ่อนของผิดกฎหมายสรรหาวิธีการต่างๆ แบบรายนี้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.เขาพนม จ.กระบี่  นำโดย  ร.ต.อ.ชาญวิทย์  ศรีสงค์ สว.สส. พร้อมด้วย ร.ต.ท.วิทยา ชูสังข์  รอง สว.สส. ด.ต.อุดม เชื่องยาง ด.ต.ธนพล ลือสวัสดิ์ ด.ต.นพดล  สุวรรณจิตต์ ด.ต.กฤตภาส จุ้ยเชื้อ และ ส.ต.ต.ปรัชญา ทองดียิ่ง เจ้าพนักงาน  ป.ป.ส. ร่วมกันเข้าจับกุม นายเกชา จันทิราวรรณ อายุ 50  ปี พร้อมของกลางยาบ้า 2,854 เม็ด รองเท้าแตะที่ใช้ซุกซ่อนยาบ้า รวมทั้งโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง

หลังทราบว่าจะมีการลักลอบนำยาบ้าจำนวนมากจากพื้นที่ จ.ราชบุรี  เข้ามาจำหน่ายใน จ.กระบี่ โดยมาพักที่บังกะโลแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลตำบลเขาพนม  จึงนำกำลังเข้าตรวจค้นห้องพักพบนายเกชาพร้อมของกลาง โดยเจ้าหน้าที่เห็นท่าทางพิรุธชะเง้อมองรองเท้าแตะตลอดเวลา  จึงตรวจสอบที่รองเท้าพบมีลักษณะโป่งพองผิดปกติ  มีรอยผ่าและติดกาวที่พื้นทั้งสองข้าง จึงแกะดูก็ตกใจมียาบ้าบรรจุถุงซุกซ่อนอยู่ใต้พื้นรองเท้ารวมทั้งสิ้น 2,800 เม็ด  จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน พร้อมแจ้งข้อกล่าวหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า ) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ขณะที่ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ จึงนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

ด้าน ร.ต.อ.ชาญวิทย์ เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาได้ให้การรับสารภาพ นำของกลางมาจาก นายหมอ ไม่ทราบชื่อ-นามสกุลจริง พักอาศัยอยู่ในเขตคลองเตย กทม.  โดยใส่ของกลางใต้พื้นรองเท้าแตะเพื่อตบตาเจ้าหน้าที่ ใส่ได้ประมาณ 3,200 เม็ด ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ขยายผลต่อไป

ที่มา – เดลินิวส์