เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตำรวจคุมตัวพี่สะใภ้ที่พ่อ-แม่จ้างเลี้ยงลูกวัย 4 ขวบ และ 2 ขวบ หลังหอบเด็กหนีหายติดต่อไม่ได้ สารภาพพาเด็กทั้ง 2 ออกไปเลี้ยงวัว ปล่อยเด็กเล่นกันตามประสา เห็น “น้องนาเดีย” จมลงในบ่อน้ำเสียชีวิต ตกใจและกลัวจึงนำศพฝังที่ป่าอ้อย

จากกรณีเมื่อวันที่ 21 มิ.ย.ที่ผ่านมา นางสุรินทร์ อายุ 30 ปี อาศัยอยู่จ.ราชบุรี ได้ร้องผ่านมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เพื่อขอให้ติดตามนางรุ้งลาวัลย์ หรือเจี๊ยบ อายุ 45 ปี พี่สะใภ้ หลังลักพาลูกสาว 2 คน ด.ญ.ชโรชา อายุ 4 ปี ลูกครึ่งอังกฤษ กับด.ญ.ธาราลักษ์ อายุ 2 ปี หายไป 7 วันแล้ว นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ จึงประสานพ.ต.อ.ชูเกียรติ ภูกาบพลอย รอง ผบก จ.ราชบุรี ให้ช่วยเร่งติดตาม

ล่าสุดผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า เด็กคนน้อง คือ ด.ญ.ธาราลักษ์ ลือบางใหญ่ อายุ 2 ปี พบกลายเป็นศพถูกยัดใส่ถุงปุ๋ยฝังดิน อยู่ในบริเวณภายในไร่อ้อย หมู่ที่ 2 ต.คลองข่อย อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ห่างจากบ้านประมาณ 2 กิโลเมตร ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาพ่อและแม่ของหนูน้อยเข้าตรวจสอบเจอหลุม และทำการขุดพบศพดังกล่าวแล้ว

สาเหตุเบื้องต้นทราบว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจบึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ ได้ควบคุมตัวนางรุ้งลาวัลย์ พุ่มบัว อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นพี่สะใภ้ผู้รับเลี้ยงเด็กไว้ได้ โดยมีเด็กหญิงวัย 4 ขวบ น้องโมเดลอยู่ด้วย ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตนางรุ้งลาวัลย์ กล่าวสารภาพว่า เมื่อวันที่ 15 มิ.ย. ตนได้พาเด็กทั้ง 2 ออกไปเลี้ยงวัวด้วย ระหว่างกำลังเลี้ยงวัวปล่อยให้เด็ก ๆ เล่นกันตามประสา และ เห็นน้องนาเดียจมลงไปในบ่อน้ำที่ไว้สำหรับให้วัวกิน จึงรีบนำร่างขึ้นมาและทำการปั๊มหัวใจ แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตได้ น้องนาเดียได้เสียชีวิตไปแล้ว ด้วยความตกใจและกลัวจึงได้นำศพน้องนาเดียใส่กระสอบ ขึ้นรถซาเล้งและนำไปฝังที่ป่าอ้อยดังกล่าว

จากนั้นได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไปเรื่อย ๆโดยไม่มีจุดหาย ก่อนรถจะไปเสียที่บึงสัมพันธ์ จ.เพชรบูรณ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบจึงถูกควบคุมตัวไว้ได้ดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่กำลังไปนำตัวนางรุ้งลาวัลย์ หรือ นางเจี๊ยบ พร้อมเด็กอีก 2 คน คือลูกสาวของนางเจี๊ยบเอง และน้องโมเดล 4 ขวบ พี่สาวน้องนาที่เสียชีวิต มาที่ สภ.โพธาราม ต่อไป

พบแล้วศพลุงประมงเรือล่มตกจมทะเล

งามไส้! ลูกครึ่งไทย-เยอรมัน อ้างตัวเป็นนักเตะทีมชาติไทย ทั้งหม้อหญิงก่อเรื่องทะเลาะวิวาท ในร้านอาหาร