เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่นักร้องลูกทุ่งสาว เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ใช้เวลาช่วงพักงานไปศัลยกรรมทำตา 2 ชั้น รวมทั้งอัปไซส์หน้าอก โดยมีน้องสาวอย่างนักร้องดัง ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น และคุณแม่ เข้าไปเยี่ยม ซึ่งคุณแม่ก็ได้โพสต์ภาพบรรยากาศลงเฟซบุ๊ก ท่ามกลางกำลังใจจากแฟนๆ พร้อมทั้งบอกว่าอยากเห็นเจนนี่โฉมใหม่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศาลรับฟ้อง วอน ‘เจนนี่’ พูดความจริง พร้อมรับฟัง

ดราม่าไม่หยุด ! “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” โดนถามหนีภาษีหรือเปล่า ?

แต่ดูเหมือนจะเกิดดราม่าอีกแล้ว เมื่อมีชาวเน็ตบางคนคอมเมนต์ทำนองว่าไปทำสวยจนไม่ไปขึ้นศาลคดีที่คู่กรณีอย่างนักร้องหนุ่ม เก้า เกริกพล เพชรรัตน์ ฟ้องร้องกรณีเพลงเลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว อีกทั้งใน Clubhouse มีการตั้งห้อง “มธุสอน x ทำไมมึงไม่มาศาลค่าาา – มธุสอน” และพูดถึงประเด็นของเจนนี่ว่าไม่ยอมไปขึ้นศาลตามนัด ให้ทนายไปแทนเพราะไม่ว่าง

ที่ไม่ว่างเพราะไปทำศัลยกรรมในช่วงนี้พอดี อีกทั้งยังหยิบยกประเด็นที่เจนนี่ติดต่อขอให้ค่าเสียหายกับเก้า 100,000 บาท เพื่อจบคดี แถมยังพูดถึงตอนที่เนเงินกำลังจะมีผลงานใหม่ แต่ก็มีข่าวเจนนี่กับยิว หนุ่มคนใหม่ออกมาพอดี จนกลบกระแสข่าวงานของอดีตคนรัก แต่ท่ามกลางดราม่าก็มีแฟนๆ ของเจนนี่ที่ออกมาโต้แทนนักร้องสาว พร้อมทั้งบอกว่าถ้าไม่รู้จริงก็ไม่ควรคอมเมนต์แบบนี้ การขึ้นศาลมีขั้นตอน ทำไมถึงต้องเดือดร้อนแทนคู่กรณี

ด้านเพจดัง ก็ได้โพสต์ข้อความว่า “มีแฟนใหม่ คดีไม่สนค่ะ ตอนนี้สนทำสวย สะบึ้มฮึ่มก่อน เอาฤกษ์ เอาชัย เรื่องตื่นเต้น เซอร์ไพรส์ ที่กูไม่เซอร์ไพรส์ แต่ก็รักนางแหละ นางเก่งฝ่าดราม่ามาได้นี่คือสุดมาก สวยก่อนขึ้นศาล.. ปังจะตาย #รำพึงรำพัน #อย่ากวนนะสวดมนต์อยู่” ท่ามกลางคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก.