เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คนร้ายสวมชุดลายพราง บุกกราดยิง รพ.สนามฯ ที่ปทุมธานี ผู้ป่วยโควิดฯ ดับ 1 ก่อนเผ่นหนีขึ้นรถกระบะ ขับมุ่งหน้าพหลโยธินขาออก ตำรวจเร่งไล่ล่า

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 24 มิ.ย.64 พ.ต.ต.สวัสดิ์ คงแก้ว สารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ รับแจ้งเหตุคนร้ายบุกยิงมีผู้ป่วยโควิดฯ เสียชีวิต เหตุเกิดภายในโรงพยาบาลสนาม สถาบันบำบัดรักษาและฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติดแห่งชาติบรมราชชนนี ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ พร้อม พ.ต.อ.อภิชาติ ทองแพ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุ อยู่บริเวณหน้าห้องน้ำชั้น 1 โซนผู้ป่วยชาย พบศพชาย 1 ราย ลักษณะนอนคว่ำหน้า สวมชุดผู้ป่วยสีน้ำเงิน นอกจากนี้ยังพบว่าที่ประตูกระจกด้านหน้าแตกทั้งบาน และพบปลอกกระสุนปืนตกอยู่จำนวนหนึ่ง จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบคนร้ายเป็นชาย 1 คน แต่ชุดลายพรางคล้ายทหาร ถือปืนบุกเข้ามายิงผู้ตาย โดยมีพยานเห็นว่าคนร้าย มากับรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ 4 ประตู สีขาว ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน ขับเข้ามาทางประตู 1 จอดบริเวณด้านหน้าโรงพยาบาลสนาม ก่อนจะลงมาก่อเหตุไล่ยิงผู้เสียชีวิต และเดินออกมาขึ้นรถกระบะหลบหนีไป

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้กันพื้นที่เพื่อไม่ให้ผู้เกี่ยวข้องเข้าไปด้านในโดยเด็ดขาด เพราะด้านในเป็นพื้นที่ของผู้ป่วยโควิดฯที่เข้ามารักษา ซึ่งเป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุด อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลสนาม ได้ทำการตั้งจุดคัดกรองที่บริเวณด้านหน้า และกันผู้ไม่เกี่ยวข้องออกนอกพื้นที่ทั้งหมด

ด้าน พ.ต.อ.อภิชาติ ทองปาน ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถเข้าไปในที่เกิดเหตุได้ เนื่องจากเป็นพื้นที่ควบคุม โดยจากการสันนิษฐานคาดว่า คนร้ายน่าจะไม่รู้จักกับคนตาย เพราะคนตายเพิ่งออกมาจากห้องน้ำแล้วโดนยิงเลย ส่วนประตูด้านหน้าคนร้ายก็ยิงจนแตกแล้วเข้าไป เพราะเจ้าหน้าที่ล็อกโซ่ไว้ เบื้องต้นหลังคนร้ายก่อเหตุได้ขึ้นรถยนต์กระบะหลบหนี มุ่งหน้าเส้นทางพหลโยธินขาออก ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างการติดตามตัวคนร้าย

อุกอาจ! ชายคลั่ง สวมเสื้อลายพราง กราดยิง รพ.สนามปทุมธานี ผู้ป่วยโควิด ดับ 1 ราย
อุกอาจ! ชายคลั่ง สวมเสื้อลายพราง กราดยิง รพ.สนามปทุมธานี ผู้ป่วยโควิด ดับ 1 ราย
อุกอาจ! ชายคลั่ง สวมเสื้อลายพราง กราดยิง รพ.สนามปทุมธานี ผู้ป่วยโควิด ดับ 1 ราย