เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 24 มิ.ย.64 บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มราษฎร ในการจัดกิจกรรมเพื่อแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ เนื่องในวันครบรอบ 24 มิ.ย.2475 เปลี่ยนแปลงการปกครองเป็นระบอบประชาธิปไตย หรือครบ 89 ปี อภิวัฒน์สยาม ล่าสุดเมื่อเวลา 10.30 น. กลุ่มผู้ชุมนุมได้เคลื่อนขบวนจากอนุสาวรีย์ประชาธิปไตยมุ่งสู่รัฐสภาแล้ว เพื่อยื่นหนังสือแสดงจุดยืนต่อการแก้ไขรัฐธรรมนูญ

ข่าวอื่นๆเพิ่มเติม

โดยกำหนดเส้นทางที่แจ้งไว้โดยใช้ถนนราชดำเนินกลาง มุ่งหน้าสะพานผ่านฟ้าลีลาศ เข้าสู่ถนนหลานหลวง ถึงแยกอุรุพงษ์เลี้ยวเข้าสู่ถนนพระรามที่ 6 เข้าสู่ถนนทหารเดินตรงต่อไปจนถึงแยกเกียกกาย มีจุดหมายที่รัฐสภา รวมระยะทางประมาณ 9 กิโลเมตร

ขณะที่ บริเวณรอบทำเนียบรัฐบาล เจ้าหน้าที่ได้นำสิ่งกีดขวาง ตู้คอนเทนเนอร์ มาตั้งปิดทางเข้า-ออก ถนนพระราม 5 ด้านข้างทำเนียบรัฐบาลแล้ว ขณะที่บริเวณฝั่ง ก.พ. ตรงข้ามทำเนียบรัฐบาล เจ้าหน้าที่ได้นำรถควบคุมผู้ต้องขัง จำนวน 2 คัน รถฉีดน้ำแรงดันสูง 2 คัน มาจอดเตรียมความพร้อม ตลอดจนมีการจัดเตรียมลวดหนามและแบริเออร์ไว้ในพื้นที่ไว้แล้ว และวางรั้วเหล็กกั้นแนวกำแพงทำเนียบรัฐบาล ฝั่งถนนพิษณุโลก ขณะที่การจราจรบริเวณถนนพิษณุโลก ถนนนครสวรรค์ ตลอดจนถนนราชดำเนินยังคงเปิดให้สัญจรได้ตามปกติ โดยคาดว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการประเมินสถานการณ์ เพื่อวางมาตรการป้องกันต่อไป

 

ขอบคุณภาพจากทวิตเตอร์ @iLawFX