เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากเหตุการ นายกวิน แสงนิลกุล  อดีตทหารคลั่งยิงผู้ป่วยในโรงพยาบาลสนามที่ปทุมธานีเสียชีวิต ก่อนขับรถมายิง นายรัฐวิทย์ สันติคุปตพงศ์ อายุ 32 ปี พนักงานร้านเซเว่นฯปากซอยลาดพร้าว 25 แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร จนเสียชีวิต ล่าสุดทราบว่า ก่อนหน้านี้เเม่ของ พนง.เซเว่น ดังกล่าว ก็เพิ่งเสียชีวิตเเละเผาไปได้ไม่นาน จึงเตรียมการเผาศพลูกชายในเมรุเดียวกันกับเเม่

โดยก่อนหน้านี้ เมื่อ 2 สัปดาห์ ทางบ้านพนักงานเซเว่นเพิ่งทำการสลายร่างผู้เป็นแม่ที่จากไปด้วยโรคไตวาย มาถึงวันนี้ผู้เป็นลูกชายดันมาถูกยิงเสียชีวิตไปด้วย

ล่าสุดวันนี้ 24 มิ.ย.64 เวลา 17.00 น.ที่วัดราษฎร์ประคอง ต.บางม่วง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ญาตินำศพผู้เสียชีวิตมาสวดพระอภิธรรมศพเป็นเวลา 3 วันโดยจะเผาในวันที่ 27 มิ.ย.64 ที่จะถึงนี้

ด้านนายอธิวัฒน์ สันติคุปตพงศ์ อายุ 75 ปี พ่อผู้เสียชีวิต เล่าว่า รู้สึกเสียใจมากที่ลูกชายเสียชีวิตเเบบนี้ อยู่ๆก็มาโดนทำร้ายแบบนี้รู้สึกว่าไม่ยุติธรรม ผลกรรมนี้ขอให้คนทำได้รับ และอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ถือว่าลูกได้หมดเวรหมดกรรม เเละถ้าคนร้ายเข้ามาขออโหสิกรรมก็ยอม แต่ไม่อยากให้เกิดเหตุแบบนี้ซ้ำอีก

อย่างไรก็ตามทางญาติเองไม่มีทรัพย์ที่จะจัดการเรื่องศพ จึงต้องขอความเมตตาพระเดชพระคุณหลวงพ่อพระครูกิตติวิริยาภรณ์ ให้ช่วยอนุเคราะห์อีกครั้ง ทางทีมงานมูลนิธิสยามนนทบุรีได้รับดำเนินการตามคำสั่งของหลวงพ่อ และให้การดูแลญาติ ก่อนที่จะนำศพมาที่วัดและประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป