เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุด วันที่ 25 มิถุนายน 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า นายกิตติ แสงนิลกุล วัย 61 ปี พ่อของนายกวิน ยอมรับว่า ตั้งแต่ลูกชายถูกปลดประจำการเมื่อปี 2562 มักจะบ่นเสมอว่ามีความเครียดเรื่องการฝึกทหาร เขาบอกว่าเคยถูกครูฝึกที่มีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติดตบหน้า เนื่องจากไม่พอใจที่ลูกชายพูดภาษาอังกฤษขณะฝึกในค่ายทหาร ส่งผลมาถึงปัจจุบัน ลูกชายมีความฝังใจกับทหารและผู้ที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด

นอกจากนี้ ลูกชายมักระบายความเครียดด้วยการพูดชื่อครูฝึกคนดังกล่าว ขณะออกกำลังกาย มิหนำซ้ำยังเคยพูดถึงเหตุการณ์กราดยิงที่ จ.นครราชสีมา ด้วย ตนยอมรับว่า ลูกชายเคยเข้ารักษาอาการป่วยทางจิตจริง ถ้าหากมีเรื่องไม่ดีมากระทบจิตใจ ลูกชายก็จะมีอาการเครียดกำเริบ ก่อนเกิดเหตุ ตนได้คุยกับลูกชายเรื่องที่จะไปประเทศสหรัฐอเมริกา แต่ลูกชายป่วยเป็นโรคลำไส้อักเสบอยู่ ตนจึงทักท้วง ลูกก็โกรธ จึงสั่งให้ไปนอนบ้านอีกหลังเพื่อระงับอารมณ์ และยอมออกจากบ้าน กระทั่งเกิดเหตุสะเทือนขวัญขึ้น ตนยืนยันจะเยียวยาครอบครัวผู้ตายเต็มที่ เพราะรู้สึกสงสาร และตัวเองก็มีส่วนเกี่ยวข้องด้วยที่ดูแลลูกไม่ดี ส่วนเรื่องปืนเป็นของลูกชายจริง แต่ไม่รู้ซื้อมาจากที่ใด หลังจากนี้ขอให้เป็นไปตามกฎหมาย

หลังเกิดเหตุ ตนได้คุยกับลูก บอกว่า คนที่ตายในโรงพยาบาลสนาม ไม่ใช่คนติดยาเสพติด แต่เป็นผู้ป่วยโควิด 19 ซึ่งลูกก็บอกว่า เข้าใจแล้ว พร้อมบอกรัก