เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เนื่องด้วยกรณีนางเอกสาว “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์”  ติดเชื้อโควิด-19 มีหนึ่งในไทม์ไลน์ที่ปรากฏว่า มีการเวิร์กชอป โปรเจกต์ Special Workshop for Film วันที่ 21, 22 และ 24 มิถุนายน 2564

ของ “หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล หรือ หม่อมน้อย” ปรากฏว่ามีนักแสดงอีกหลายคนที่ร่วมเวิร์กชอปด้วย อาทิ “มาริโอ้ เมาเร่อ, แต้ว ณฐพร, แอฟ ทักษอร, บอย ปกรณ์, ฮัท จิรวิชญ์, นิว ชัยพล, ศักราช ฤกษ์ธำธง” รวมถึงตัวผู้กำกับมากฝีมือ “หม่อมน้อย” ด้วย

ข่าวเกี่ยวข้อง

ทางด้านผู้จัดการส่วนตัวของ  “แต้ว ณฐพร” ยอมรับว่าสาวแต้วได้เจอกับแพนเค้กในการเวิร์กชอปจริง โดยเจอกันเมื่อ วันอังคารที่ผ่านมา 22 มิถุนายน 2564 แต่ระหว่างเวิร์กชอป “แต้ว ณฐพร” ใส่แมสก์ตลอดเวลา ตอนนี้ แต้วไปตรวจหาเชื้อโควิดแล้ว และ คาดว่าผลจะออกมาประมาณช่วงเย็นนี้ แต่ระหว่างนี้ “แต้ว ณฐพร” ได้กักตัวเองที่บ้านเรียบร้อย ซึ่งนับเป็นการกักตัวรอบที่ 6 ของเจ้าตัว

ทางด้านผู้จัดการของหนุ่ม “มาริโอ้ เมาเร่อ” ว่าหนุ่ม “มาริโอ้ เมาเร่อ” ได้เจอแพนเค้ก ในการเวิร์กชอปเมื่อกันแต่ วันจันทร์ที่ 21 มิถุนายน 2564  แต่ระยะการเวิร์กชอปนั้น ผู้จัดการของหนุ่มโอ้ ยืนยันว่าทุกคนใส่แมสก์ตลอดเวลา ตอนนี้หนุ่ม “มาริโอ้ เมาเร่อ” กำลังเดินทางไปรับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ที่โรงพยาบาล หลังจากที่ตรวจเสร็จก็จะกลับมากักตัวที่บ้าน

ทางด้านคุณแม่  “แอฟ ทักษอร” ได้เข้าร่วมเวิร์กชอปดังกล่าวจริง ในวันพฤหัสบดีที่ 24 มิถุนายน 2564  ตอนนี้กักตัวเฝ้าดูอาการแล้ว โดยจะดูอาการ 7 วัน จึงจะไปตรวจที่โรงพยาบาล สาเหตุได้เจอกับแพนเค้กแต่ไม่ได้นั่งใกล้กัน แถมยังสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา และทำกิจกรรมด้วยกันแค่ 1 ชม. เท่านั้น

และคุณแม่ของพระเอกสุดหล่ออย่าง “บอย ปกรณ์” เผยว่า “บอย ปกรณ์” ไปสวอฟมาเมื่อเช้า แต่รายละเอียดต่าง ๆ แม่ก็ไม่ทราบ ต้องถามบอย ซึ่งเขารู้ข่าวตั้งแต่เมื่อวานตอนเย็น ๆ  และตอนนี้บอยก็แยกกักตัวอยู่ในห้องตัวเอง

ฝั่งผู้จัดการหนุ่ม “ฮัท จิรวิชญ์” เผยหนุ่มฮัทไม่ได้เข้าร่วมเวิร์กชอปกับสาวแพนเค้ก โดยเข้าเวิร์กชอปไปราว 2-3 สัปดาห์ก่อนหน้านี้แล้ว แต่เพิ่งนำภาพมาโพสต์ในอินสตาแกรม ยืนยันไม่น่าเป็นกลุ่มเสี่ยง แต่ขอเป็นกำลังใจให้พี่ ๆ เพื่อน ๆ นักแสดงทุกคน