เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แมทธิว ทำฮาอีกแล้วกับชุดเด็กเสิร์ฟอาหารให้ครอบครัว ด้านหน้าเป็นชุดมุ้งมิ้ง พอหลังทำเอากรี๊ดเลยกับการโชว์บั้นท้ายเนียนๆ เป็นครอบครัวอารมณ์ดีมากๆ สำหรับครอบครัวของ ลิเดีย ศรัณรัชย์ กับสามีสุดหล่อ แมทธิว ดีน และลูกๆ อีกสองคน น้องดีแลน และ น้องเดมี่ จะเห็นว่ากิจกรรมของบ้านนี้แน่นมากๆ ทั้งพาลูกๆ ขี่จักรยาน พาเที่ยวทะเล หรือ

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

ซุปตาร์ฟันน้ำนม!! “น้องเดมี่” ลูกสาวคนสวยของ “ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ” กับ”แมทธิว ดีน”

“แมทธิว ดีน” ประกาศกักตัว 14 วัน เนื่องจากได้สัมผัสกับผู้ติดเชื้อที่ค่ายมวย

ล่าสุด ในช่อง Lydia Sarunrat Deane บนยูทูบรายการของ แมทธิว และ ลิเดีย พาชมสวนน้ำไว้ที่ลานจอดรถหน้าบ้านเลยทีเดียว พร้อมสนุกสุดเหวี่ยงกับครอบครัวแบบเต็มที่ และคนที่ดูสนุกสุดๆ คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจากคุณพ่อแมทนั่นเอง และงานนี้ แม่เดีย ก็ได้งัดชุดว่ายน้ำตัวเก๋นางเงือกน้อยมาอวดสามีอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีภาพของการเซอร์ไพรส์วันแต่งงานให้กับน้องชายของ ลิเดีย อีกด้วย ซึ่งด้วยความอารมณ์ดีและอยากจะแกล้งสาวๆ ในบ้านให้มีเสียงหัวเราะ พ่อแมท เลยจัดหนักจัดเต็มจริงๆ ด้วยการของการแปลงโฉมเป็นเด็กเสิร์ฟใส่ผ้ากันเปื้อนนำมาอาหารมาให้ทุกคน ต้องบอกว่าภาพด้านหน้าของคุณพ่อนั้นสุดมุ้งมิ้งน่าเอ็นดูเหลือเกิน แต่พอหันหลังเท่านั้นแหละทุกคนวงแตกเต็มไปด้วยเสียงกรี๊ดดังๆ

ก็จะไม่ให้กรี๊ดยังไงไหวเมื่อ พ่อแมท เล่นโชว์บั้นท้ายขาวๆ เนียนๆ กับกางเกงในจีสตริงนั่นเอง จากภาพ ลิเดีย ว่ากรี๊ดแล้วตัดภาพมาที่คุณแม่กรี๊ดดังกว่าทุกคนจริงๆ