เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“เบสท์ – ตงตง” กักตัวยกบ้าน หลังจาก พ่อ”สมรักษ์ คำสิงห์” ตรวจพบเชื้อโควิด-19 พร้อมเผยไทม์ไลน์

สืบเนื่องจากกรณีที่นักชกเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก บาส-สมรักษ์ คำสิงห์ ได้ออกมาแจ้งข่าวการตรวจพบเชื้อไวรัสโควิด-19 พร้อมทั้งอัปเดตอาการเบื้องต้นให้กับคนใกล้ชิด และแฟนๆ ที่ติดตามได้ทราบข้อมูล ผ่านทางแอปพลิเคชัน Tiktok

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต๋า ทีวีพูล”ว่ายังไง เมื่อ “ตงตง” โพสต์ถึงแบบนี้ รับรู้สึกดีที่ถูกชม แต่รู้สึกแย่ที่ถูกพูดถึงแบบนี้

ตงตง เดอะสตาร์ เดือด!! ฟาด แม่ค้าออนไลน์?

ช็อคหนักมาก!! “สมรักษ์ คำสิงห์” ติดโควิดอีกราย แม้ฉีดวัคซีนครบแล้วก็ตาม

 

ล่าสุดทางด้านลูกสาวคนโต อย่าง เบสท์-รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ก็ได้อัปเดตรายละเอียดและผลตรวจโควิด-19 ของตัวเอง และสมาชิกคนอื่นๆ ในครอบครัว รวมถึงพระเอกหนุ่มคนสนิท ตงตง-กฤษกร กนกธร ซึ่งปรากฏว่า ผลที่ออกมาเป็น Not DETECTED ซึ่งก็คือไม่พบเชื้อ

แต่ถึงอย่างนั้นแล้วด้วยความที่ยังอยู่ในกลุ่มเสี่ยง เจ้าตัวและคนอื่นๆ ก็จะทำการกักตัวเพื่อเฝ้าดูอาการต่อไป ก่อนจะทิ้งท้ายด้วยการส่งกำลังพร้อมทั้งแนบไทม์ไลน์โดยละเอียดของ คุณพ่อสมรักษ์ คำสิงห์ มากับโพสต์ดังกล่าวด้วย!

“เมื่อเช้า วันที่ 3 ก.ค. เวลา 8 : 00 น. พ่อบาส และเบส โบ๊ท พี่ตงตง ได้เดินทางไปตรวจ Covid เพื่อถ่ายทำรายการ ที่ Gmm Grammy สตูดิโอด้านหลัง (Cafe Amazon) และตอนเย็น โรงพยาบาลได้โทรมาแจ้งผลตรวจ พ่อบาส ผลเป็น DETECTED เบส โบ๊ท พี่ตงตง ผลเป็น Not DETECTED

ตอนนี้ เบสมีบ้าน 2 หลัง เบสจึงแยกให้ พ่อบาส ย้ายไปอยู่บ้านคนเดียวอีกหลังนึง เพื่อรอโรงพยาบาลมารับ และ เบส แม่ โบ๊ท ยาย พี่ตงตง อยู่อีกหลังนึง เบสได้ปรึกษากับทางโรงพยาบาลแล้ว ถึงแม้เบสจะไม่พบเชื้อ แต่ก็อยู่ในกลุ่มเสี่ยง เบสก็ต้องเฝ้าดูอาการค่ะ หลังจากนี้ทุกคนในบ้านต้องกักตัว และรอไปตรวจอีกครั้งค่ะ เป็นกำลังใจให้พ่อนะ เราจะผ่านไปด้วยกัน เบสจะอยู่ข้างๆพ่อเสมอ (Timeline ของพ่อบาสอยู่รูปสุดท้ายค่ะ)”