เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ก็คนมันเหงา ! 5 สาว สุดกล้า พบปะสังสรรค์บนขอบตึก ในช่วงที่มีการ ” ประกาศล็อกดาวน์ “

การแพร่ระบาดจะลดน้อยลง สร้างความหวาดกลัวและตื่นตระหนก ทำให้ประชาชนเลือกที่จะใช้ชีวิตอยู่ภายในที่พักอาศัยมากขึ้น และหลีกเลี่ยงที่จะออกไปพบปะผู้คน แต่หญิงสาวเหล่านี้จึงหาวิธีที่จะพบปะสังสรรค์สุดแหวก พร้อมทั้งสร้างความหวาดเสียวให้กับผู้คนที่พบเห็นเป็นจำนวนมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ ได้เผยเรื่องราวของ หญิงสาวจำนวน 5 ราย ที่อาศัยอยู่ภายในเมืองยะโฮร์บาห์รู รัฐยะโฮร์ ประเทศมาเลเซีย ที่ถูกเจ้าหน้าที่ภายในท้องถิ่นเข้าควบคุมตัว หลังจากที่พวกเธอได้ออกมานั่งจับกลุ่มรวมตัวกันบริเวณขอบตึกของอาคารที่พัก ในช่วงที่มีการประกาศล็อกดาวน์

โดยภาพของหญิงสาว 5 คนนี้ ได้กลายเป็นไวรัลหลังจากที่มีการเผยแพร่ภาพจากคลิปวิดีโอ ระหว่างที่พวกเธอกำลังจับกลุ่มพูดคุย และสังสรรค์ อยู่ตรงขอบตรงของอาคารที่พัก สูง 6 ชั้น โดยบริเวณดังกล่าวนั้นไม่มีราวหรือขอบระเบียงกั้นเลยแม้แต่น้อย สร้างความหวาดเสียวให้กับผู้ที่พบเห็น ก่อนจะถูกวิพากษ์วิจารณ์จากสังคมออนไลน์อย่างหนัก

ตามรายงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจเขตยะโฮร์ บาห์รู เซลาตัน ได้เปิดเผยว่า หญิงดังกล่าวมีอายุประมาณ 20-26 ปี โดยพวกเธอได้ถูกจับกุมตัวเมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. ของเมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม ที่ผ่านมา หลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุจากประชาชนผู้ที่พักอาศัยในบริเวณดังกล่าว จากการตรวจสอบพบว่าผู้ต้องสงสัยมีเอกสารแสดงตนครบถ้วน และไม่ปรากฏประวัติอาชญากรรมมาก่อน ทั้งนี้หญิงสาวกลุ่มนี้นั้นอาจถูกตั้งข้อหาฐานมีประพฤติโดยประมาทหรือประมาทเลินเล่อที่เป็นอันตรายต่อชีวิตมนุษย์หรือความปลอดภัยส่วนบุคคลของผู้อื่น และถ้าหากถูกตัดสินว่ามีความผิด หยิงสาวเหล่านี้อาจจะโดนโทษจำคุกไม่เกิน 3 เดือนหรือปรับ 500 ริงกิต (3,900 บาท) หรือทั้งจำทั้งปรับ