เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

น้าโย่ง เชิญยิ้ม โพสต์ภาพคุณพ่อของ น้อยเป็ด เชิญยิ้ม พร้อมแสดงความอาลัยว่า ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวพี่เป็ด เชิญยิ้ม ที่สูญเสียคุณพ่อไปอีกคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก่อนหน้านี้โควิดได้พรากผู้เป็นแม่ไปสำหรับ เป็ด เชิญยิ้ม เพิ่งสูญเสียคุณแม่วัย 89 ปี จากโควิดไปเมื่อวันที่ 30 มิ.ย.64 และในขณะนั้นเองคุณพ่อวัย 94 ปี รักษาตัวที่โรงพยาบาลจากโควิดล่าสุดช่วงเช้าวันที่ 9 ก.ค. 64 คุณพ่อสุเทพ เสียชีวิตที่โรงพยาบาลปิยะเวท หลังรักษาตัวเนื่องจากติดเชื้อโควิดจากแม่บ้าน

โดยคุณพ่อของเป็ด เชิญยิ้ม เข้าโรงพยาบาลรักษาโควิดพร้อมคุณแม่เมื่อวันที่ 18 มิ.ย.64 ที่ผ่านมา วันที่ 9 ก.ค. 64 คุณพ่อเสียชีวิตไปอีกคน สร้างความสะเทือนใจให้แก่คนในครอบครัวและคนในวงการเป็นอย่างมาก

ล่าสุดรุ่นน้องตลกของน้าเป็ดอย่าง น้าโย่ง เชิญยิ้ม ก็ได้โพสต์ภาพคุณพ่อของเป็ด เชิญยิ้ม พร้อมแสดงความอาลัยว่า ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวพี่เป็ด เชิญยิ้ม ที่สูญเสียคุณพ่อไปอีกคน หลังจากเพิ่งจะเสียคุณแม่ไป #อาลัยพ่อกับแม่ #ไม่นึกเลยว่าในวันนั้นจะเป็นวันที่ได้คุยกับพ่อเป็นครั้งสุดท้าย #เสียใจและอาลัยพ่อครับ

ชาวเน็ตและแฟนคลับได้เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจและแสดงความเสียใจกันอย่างล้นหลาม ทางทีวีพูล ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวน้าเป็ดเช่นเดียวกันค่ะ