เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตำรวจเร่ง…!! “ออกหมายเรียก” ยกกองประกวดมิสแกรนด์สมุทรสาคร 2021

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่มีคนต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากจากกรณีนายอนุชิต พิพิธกุล ผู้อำนวยการเขตห้วยขวาง ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่แจ้งความร้องทุกข์ต่อพงส.สน.มักกะสัน กรณีกองประกวดมิสแกรนด์สมุทรสาคร 2021 ฝ่าฝืนประกาศกทม. เรื่อง ให้ประชาชนในพื้นที่กรุงเทพฯ สวมหน้ากากอนามัย ในการจัดงานประกวดมิสแกรนด์สมุทรสาคร 2021 เมื่อวันที่ 26-27 มิ.ย. 64 ที่ มิรินเธียร์เตอร์ อาร์ซีเอ เขตห้วยขวาง

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 11 ก.ค. 2564 ที่บช.น. พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย โฆษกบช.น. เปิดเผยว่า กรณีประกวดมิสแกรนด์สมุทรสาคร 2021 เมื่อวันที่ 26-27 มิ.ย. 64 ที่มิรินเธียร์เตอร์ อาร์ซีเอ เขตห้วยขวาง เมื่อวันที่ 9 ก.ค. ผอ.เขตห้วยขวาง ได้ไปแจ้งความดำเนินคดีที่สน.มักกะสัน มีการดำเนินการฝ่าฝืน ที่มีการระบุไว้ ทางพนักงานสอบสวนสน.มักกะสัน จะดำเนินการออกหมายเรียกมาแจ้งข้อกล่าวหา โดยกองประกวดทั้งหมด ร่วมถึงผู้ร่วมงานหรือผู้สมัครต่างๆ ความผิดตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ ประกาศของกทม. และพ.ร.บ.โรคควบคุม

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-#นายกฯ…!! #จ่อช่วยปชช. #จ่ายเงินเยียวยา #หลังประกาศล็อกดาวน์

-รดน้ำศพ “น้องพอส” วีรบุรุษดับเพลิงที่วัดทุ่งครุ ประชุมเพลิง 11/07/64

ถึงแม้ว่าได้ทำการขออนุญาตแจ้งเขต แต่กระทำผิดเงื่อนไขก็ต้องดำเนินการ เช่นการรวมตัวกัน เ สี่ ย ง ต่อการ แ พ ร่ ร ะ บ า ด เ ชื้ อ โ ร ค และไม่ใส่หน้ากาก ส่วนกรณีณวัฒน์ อิสรไกรศีล ด้วยหรือไม่ ถ้าสืบสวนพบมีความผิดก็ต้องดำเนินการ ใครขออนุญาตทำผิดเงื่อนไขก็ต้องถูกดำเนินการตามเงื่อนไขหรือข้อกำหนด ที่เป็นเหตุทำให้นางงามติด CV-19 ทั้งหมด 13 คน พี่เลี้ยงนางงาม 49 คน