เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2564 เว็บไซต์อินเดียไทม์ส เผยว่า เกิดเหตุระทึกขึ้นที่งานเทศกาลท้องถิ่น National Cherry Festival ในทราเวิร์สซิตี รัฐมิชิแกน สหรัฐอเมริกา เมื่ออยู่ ๆ เครื่องเล่นสวนสนุกเกิดความผิดพลาดทำงานผิดปกติอย่างกะทันหัน ขณะที่ผู้เล่นหลายสิบชีวิตต้องตกอยู่ในหวาดผวาและหวาดกลัวหัวใจแทบจะวาย

ข่าวอื่นๆเพิ่มเติม

โดยจากคลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่ถูกแชร์ในโซเชียลมีเดีย จะเห็นว่า เครื่องเล่นสูญเสียการการควบคุม ผู้เล่นผู้ไม่รู้ชะตากรรมโดยเหวี่ยงเคว้งคว้างไปมา ในขณะที่เครื่องเล่นสั่นอย่างรุนแรง จนฐานเหล็กยกตัวลอยขึ้นมาจากพื้น เหตุการณ์คับขันหวิดเกิดโศกนาฏกรรม แต่ในช่วงนาทีนั้น เหล่าพลเมืองดีที่อยู่อยู่ในบริเวณดังกล่าวต่างพากันวิ่งกรูสามัคคีไปช่วยแก้ไขสถาณการณ์เฉพาะหน้า เอาตัวเองช่วยกันเหยียบฐานเครื่องเล่นเพื่อถ่วงน้ำหนักไม่ให้เสียการทรงตัวจนหงายหลังคว่ำไป ภายหลังจากคลิปวิดีโอถูกเผยแพร่ไปในโซเชียลมีเดีย ผู้ที่ได้ชมก็สังเกตเห็นว่า ตอนแรกมีชายพลเมืองดีรายหนึ่งที่เสี่ยงชีวิตเข้าไปช่วยออกแรงยึดฐานเครื่องเล่นก่อนเป็นคนแรกโดยไม่กลัวอันตราย ก่อนที่หลาย ๆ คนจะเห็นแล้ววิ่งเข้าไปสมทบ ขอชื่นชมให้เป็นฮีโร่ผู้กล้า

รายงานท้องถิ่นเผยว่า ไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ครั้งนี้ โดยหลังจากเหตุในคลิปหลายนาที ในที่สุดเจ้าหน้าที่ก็สามารถหยุดเครื่องเล่นได้ ผู้เล่นยังอยู่ในเข็มขัดล็อกโดยปลอดภัย ก่อนที่จะได้รับการปล่อยตัวลงมา โดยพวกเขากอดกันด้วยความโล่งใจ ท่ามกลางเสียงเชียร์และปรบมือดีใจของผู้สังเกตการณ์

ขอบคุณคลิปจากทวิตเตอร์ @philip lewis