เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อไม่นานนี้ก็ได้ออกมาช่วยเหลือเหตุการณ์ไฟไหม้ที่โรงงานกิ่งแก้วที่เกิดขึ้น น.ส.วิชุดา น่วมสอน หรือแป้งฝุ่น มิสแกรนด์ปทุมธานี 2021 ร่วมกับ ไอ เรสซิเดนซ์ โฮเทล ปทุมธานี และเดอะไอยรา บูธีส์ อพาร์ทเม้นท์ ตั้งอยู่ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เปิดห้องพักให้กับบุคคลกลุ่มเสี่ยงที่มีผลตรวจหาเชื้อโควิด-19 ผลเป็นลบ แต่ต้องการกักตัวเพื่อแยกตัวออกจากครอบครัวหรือที่ทำงานเพื่อลดการแพร่เชื้อ
.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สำหรับผู้ที่ต้องการกักตัวสามารถนำเอกสารหลักฐานการตรวจโควิดผลเป็นลบ บัตรประชาชน และภาพถ่ายที่พัก ติดต่อมาที่เฟซบุ๊กชื่อ “AK Foon” ส่วนเรื่องอาหารเบื้องต้นทางโรงแรมไม่มีบริการให้ แต่สามารถสั่งเดลิเวอรี่ได้ หรือจะเป็นการฝากปิ่นโตกับทางโรงแรม ซึ่งติดต่อประชาชนข้างเคียงไว้เพื่อทำอาหารส่งให้ผู้กักตัวเพื่อเป็นการกระจายรายได้สู่ประชาชนด้านข้างโรงแรม ทั้งนี้หากผู้ที่เข้ามากักตัว
และไม่มีเงินในการซื้ออาหารจริงๆ เบื้องต้นจะรับดูแลให้ทั้ง 3 มื้อ จนครบ 14 วัน ของการกักตัว และพร้อมจะให้ทำงานในโครงการก่อสร้างของตนเพื่อสร้างรายได้ และหักรายได้บางส่วนเพื่อนำกลับมาคืนในส่วนของค่าอาหารและรายได้ที่เหลือให้ผู้กักตัวนำไปใช้ชีวิตต่อไป

เรียกได้ว่าสวยทั้งกายและสวยทั้งจิตใจ สำหรับการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ปีนี้ที่จะจัดขึ้น ทางทีวีพูลเชื่ออย่างสุดหัวใจว่า แป้งฝุ่นจะสามารถเข้าไปยื่นรอ ท้อง 5 ได้แน่นอน