เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“มีน พีรวิชญ์” ออกมาโพสต์ถึงเหล่าคนบันเทิง ให้ลุกขึ้นมาพิสูจน์

ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มนักแสดงหน้าใส มากความสามารถ สไตล์โอปป้าเกาหลี “มีน–พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” ได้ออกมาแสดงจุดยืนอย่างชัดเจน

กำลังเป็นประเด็นที่พูดถึงในวงกว้าง สำหรับแฮชแท็ก #ม็อบ18กรกฎา และ #ไม่สนับสนุนทุกความรุนแรง เมื่อเหล่าคนในวงการบันเทิงจากหลายแขนง พากันออกมาร่วมแสดงจุดยืนสนับสนุนการรับฟังความเห็นที่แตกต่างอย่างปลอดภัย พร้อมกับเรียกร้องให้เคารพสิทธิเสรีภาพในการแสดงความคิดเห็น และหยุดคุกคามประชาชน

ซึ่งล่าสุด หนุ่ม “มีน พีรวิชญ์” ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมแคปชั่นว่า ” #สนับสนุนสหภาพแรงงานคนเบื้องหลัง #ม็อบ18กรกฎา ” และโพสต์ภาพข้อความว่า “ดาราทุกท่านครับคำว่า”ดารา”เป็นเพียงคำเยินยอของสังคมยุคหนึ่งเท่านั้น  โปรดอย่าลืมว่าอาชีพหลักของเราคือ

” ศิลปิน นักแสดงผู้สร้างความสุขในแก่ประชาชน ” ท่านจะทนเห็นสื่อดี ๆไม่ได้สร้าง เพราะรัฐควบคุม อีกนานแค่ไหน ท่านจะทนเชยชมกันเองไปมา ทั้ง ๆที่รู้ว่าเราไปไกลได้กว่านี้อีกนานแค่ไหน  ท่านจะทนขายความประจบประแจงเพื่องาน  โดยไม่สนฝีมือการแสดงของท่านได้อีกนานแค่ไหนลุกขึ้นมาอยู่ข้างพวกเขาครับ กลุ่มคนที่เขาสู้เพื่อตัวเอง เพื่อท่าน เพื่อเราทุกคน  ลุกขึ้นมาพิสูจน์สิครับ ว่าท่านอยู่ด้วยฝีมือไม่ใช่เส้น  สายอย่างที่เขาว่ากัน  วันนี้เขาตาย พรุ่งนี้ผมตาย มะรืนท่านก็ตาย  “ศิลปะมิอาจเบ่งบาน ในรัฐเผด็จการ”

ทั้งหล่อแถมมีความคิดเลิศแบบนี้ เป็นใคร ใครก็รักค่ะ หนุ่มมีนนนนน….

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มีน พีรวิชญ์” แชร์เกร็ดความรู้เรื่องวัคซีนโควิด-19

“ดรีม อภิชญา” เคลียร์ชัด!! สถานะกับ “มีน พีรวิชญ์”เป็นอะไรกัน?