เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 21 กรกฎาคม 2564 พ.ต.อ.ปิยรัช สุภารัตน์ ผู้กำกับการ สายตรวจ กองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ(191) นำกำลังเข้าตรวจค้นโรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านเลียบทางด่วนรามอินทรา หลังเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเบาะแสว่ามีการแอบจัดปาร์ตี้ในช่วงเวลาเคอร์ฟิว หวั่นแพร่เชื้อโควิด

เจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจค้นห้องพักหรูแบบพลูวิลล่า พบวัยรุ่นชายและหญิง รวม 6 คน กำลังตั้งวงนั่งดื่มสุรา เปิดเพลงปาร์ตี้กัน โดยตรวจยึดของกลาง สุรา เค้กวันเกิด ถุงยางอนามัยที่ใช้แล้ว เจลหล่อลื่น ทางเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปสอบสวนที่สน.ลาดพร้าว

สำหรับการเข้าจับกุมในครั้งนี้สืบเนื่องจากกองบัญชาการตำรวจนครบาลได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ปราบปรามแหล่งมั่วสุม ป้องกันการแพร่ระบาดชองเชื้อโควิดโดยทาง กองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ(191) จึงได้กรวดขันออกตรวจตรา ป้องกันปราบปราม การรวมกลุ่มมั่วสุม ทำกิจกรรม ที่อาจเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด

เบื้องต้นผู้ที่ถูกจับกุมถูกนำตัวส่งสถานีตำรวจนครบาลลาดพร้าว ก่อนดำเนินคดีทั้งหมด 4 ข้อหา ประกอบด้วย

  • ร่วมกันชุมนุม ทำกิจกรรม หรือมั่วสุมกัน ณ ที่ใดใด ในสถานที่แออัด หรือ กระทำการดังกล่าวอันเป็นการยุยงให้เกิดความไม่สงบเรียบร้อย หรือในลักษณะที่เสี่ยงต่อการแพร่เชื้อโรค
  • ร่วมกันฝ่าฝืนข้อกำหนดห้ามออกนอกเคหสถานตามเวลาที่กำหนด อันเป็นการฝ่าฝืนพ.ร.ก.ฉุกเฉิน
  • กระทำการหรือดำเนินการใดๆ ซึ่งอาจก่อสภาวะที่ไม่ถูกสุขลักษณะ ซึ่งอาจเป็นเหตุให้โรคติดต่ออันตรายหรือโรคแพร่ระบาดออกไปฝ่าฝืนหรือไม่ปฏิบัติตามคำสั่งของเจ้าพนักงานควบคุมโรคติดต่อ ตาม พ.ร.บ.โรคติดต่อ พ.ศ.2558
  • ค้าประเวณีตาม พ.ร.บ.ป้องกันและปราบปรามการประเวณี มาตรา 5

ทลายแก๊งปาร์ตี้วันเกิด ดื่มมั่วสุมเสพยาที่โรงแรมหรู ไม่สนโควิดระบาด