เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้โพสต์ภาพเล่าเรื่องประทับใจ ที่ได้รับมาจากเจ้าของหอพักที่อาศัยอยู่ ซึ่งในภาพจะเห็นถุงพลาสติกสีขาววางไว้หน้าประตูทุกห้อง ข้างในมีทั้งบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป 1 แพ็ก ข้าวสารอย่างดี ปลากระป๋อง นมกล่อง

ข่าวอื่นๆเพิ่มเติม

และมีกระดาษข้อความจากเจ้าของหอฝากถึงลูกบ้านแต่ละห้อง ระบุว่า “เรียนลูกค้าที่รัก ห้อง… เนื่องจากสถานการณ์โควิด 19 ระบาดอย่างต่อเนื่อง อาจทำให้ลูกค้าหลายๆ ท่านได้รับผลกระทบในสิ่งต่างๆ ทั้งทางด้านการงาน การเงิน และสภาพจิตใจ

ทาง…จึงมีความเห็นใจและเป็นห่วงลูกค้าเป็นอย่างมาก จึงได้จัดทำถุงยังชีพแจกให้กับลูกค้าทุกท่าน เพื่อเป็นกำลังใจเล็กๆ น้อยๆ จากทางเราค่ะ ดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ ขอให้ทุกท่านปลอดภัย เราจะผ่านไปด้วยกันนะคะ สู้ๆ”

ผู้โพสต์ยังระบุด้วยว่า นอกจากถุงยังชีพแล้ว ทางหอพักยังลดค่าเช่าห้องให้อีก 3 เดือน ซึ่งตนเองจะขนกลับไปให้งานที่หมู่บ้านต่อ เพราะกลุ่มคนเหล่านั้นน่าจะลำบากกว่ามาก

ส่วนตนเองนั้นขอรับไว้แค่เพียงน้ำใจก็พอแล้ว ทั้งนี้ โพสต์ดังกล่าวมีคนมามาชื่นชมเจ้าของหอพักมากมาย

ซึ่งบางรายก็มาสอบถามว่าหอดังกล่าวอยู่ที่ไหนและราคาค่าเช่าต่อเดือนเท่าไหร่ ซึ่งผู้โพสต์ก็ตอบว่า เป็นหอสร้างใหม่อยู่ตรงรามอินทรา 99 ค่าเช่าเดือนละ 5,500 บาท โดยเป็นที่พักที่มีความใส่ใจในหลายเรื่องๆ  มาก