เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“แบงค์ ธิติ” ออกมาขอโทษอีกครั้ง!! หากมีสถานการณ์ดีขึ้น จะไปขอโทษด้วยตัวเอง!

หลังจากที่มีกรณีดราม่าของ พิมฐา ฐานิดา กับ แบงค์ ธิติ ที่ทั้งคู่ได้ตระเวนเที่ยวเชียงใหม่-ลำพูน โดยออกจากพื้นที่เสี่ยงแล้วไม่กักตัว และต่อมาพบว่าทางด้าน พิมฐา ได้ติดเชื้อโควิด-19 และไม่พอยังแจ้งไทม์ไลน์ไม่ครบ จนหลายร้านค้าเจอผลกระทบหนัก จึงเกิดเป็นดราม่าครั้งใหญ่ขึ้น

หลังจากรักษาตัวจนหายแล้วด้าน พิมฐา  ก็ได้เดินสายขอโทษทุกร้านด้วยตัวเองทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

และล่าสุดทางด้าน แบงค์ธิติ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพที่พิมฐาได้ไปขอโทษผู้ที่ได้รับผลกระทบทั้งหมดผ่าน Instagram ส่วนตัวของตน โดยมีแคปชั่นประกอบว่า

” ระหว่างที่ @pimtha ทำการรักษาตัว กับผมที่อยู่ในช่วงของการกักตัว เราทั้งคู่ได้มีการปรึกษากันในเรื่องของการช่วยเหลือและเยียวยาให้กับร้านค้าผู้ประกอบการและพนักงานของทางร้านรวมไปถึงน้องๆนักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ที่ได้รับผลกระทบ โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาทั้งหมดผมและพิม ได้ติดต่อกับทางร้านค้าโดยตรงผ่านทาง Dm ซึ่งต้องขอบคุณผู้ประกอบการของทุกๆร้านที่ยอมรับและเข้าใจถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้น และยังให้โอกาสทั้งผมและพิมได้รับผิดชอบเยียวยาในส่วนนี้

และผมอยากขอบคุณ คุณแม่ของพิม ที่ช่วยหาข้อมูล ของจำนวนพนักงานในแต่ละร้าน รวมถึงระยะเวลาและจำนวนวันที่แต่ละร้านต้องหยุดทำการชั่วคราวหลังเกิดผลกระทบ และอยากขอบคุณ @pimtha มากๆ ที่เดินทางไปมอบเงินเยียวยาด้วยตัวเอง ขอบคุณนะ 🙂 สุดท้ายนี้ผมอยากขอโทษ ร้านค้าต่างๆ ที่ไม่ได้เดินทางไปด้วยตัวเอง ถ้าสถานการณ์ดีขึ้น ผมจะเดินทางไปเพื่อขอโทษด้วยตัวเองอีกครั้งนะครับ….”