เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่เรือนจำจังหวัดสุพรรณบุรี ว่ามีนักโทษชายก่อเหตุแหกคุกจำนวน 4 ราย จึงได้นำกำลังพร้อมประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี นำรถส่องแสงสว่าง เพื่อค้นหานักโทษที่กำลังหลบหนีอยู่ในป่าข้างทางริมถนนเลี้ยงเมืองคันทด ม.4 ต.ท่าระหัด อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี

ข่าวอื่นๆเพิ่มเติม

โดยนักโทษที่หลบหนี มีภูมิลำเนาอยูทั้งในพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี 2 คน จังหวัดอุทัยธานี 1คน  และจังหวัดกาญจนบุรี 1คน รวม 4 คน เจ้าหน้าที่ใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง สามารถจับนักโทษที่หลบหนีได้ 2 คน เป็นชาวจังหวัดสุพรรณบุรี 1 คน และจังหวัดอุทัยธานี 1 คน ซึ่งจับได้ขณะกำลังจะวิ่งข้ามถนนฝั่งวัดคันทดไปฝั่งตรงข้ามที่มีป่าละเมาะ  จากการสอบสวนนักโทษชายที่ถูกจับได้ระหว่างหลบหนีทั้ง 2คน สารภาพว่าเพื่อนนักโทษชายด้วยกันได้ชักชวนให้ก่อเหตุแหกคุกหลบหนี โดยการเปิดฝ้าเรือนนอน แล้วปีนหลบหนีออกมา

ส่วนสาเหตุที่ตนทั้ง 2 คนตัดสินใจร่วมก่อเหตุหลบหนีในครั้งนี้ เนื่องจากคิดถึงลูก ซึ่งนักโทษชาย จิระโชติ อายุ 19 ปี ต้องโทษคดีลักทรัพย์ อ้างว่าตนเองคิดถึงลูก ที่เมียเพิ่งคลอดได้เดือนกว่าๆ เช่นเดียวกับ นักโทษชาย ปริญญา อายุ 30 ปี นักโทษคดียาครอบครองเสพติด อ้างว่าสาเหตุที่ร่วมก่อเหตุแหกคุกเพราะคิดถึงลูกแฝดที่พิการไม่มีคนดูแล

ส่วนอีกนักโทษอีก 2 คน ที่ยังหลบหนีอยู่ในพื้นที่ เจ้าหน้าที่เร่งไล่ล่าติดตามจับกุมตัวอย่างเร่งด่วน ซึ่งนักโทษชายที่หลบหนี ยังจับไม่ได้ เป็นชาวจังหวัดกาญจนบุรี 1 คน และจังหวัดสุพรรณบุรี 1 คน หนึ่งในนักโทษที่หลบหนียังมีโซ่ตรวนติดอยู่ที่ขา 1 คน  ซึ่งนักโทษที่กำลังหลบหนีอยู่ในขณะนี้ คือ 1.นช.สาคร เหมือนทิพย์ อายุ 39 ปี ต้องโทษคดียาเสพติด และ นช.อนิวัติ อนุสี อายุ 25 ปี ต้องโทษคดีลักทรัพย์