เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เพื่อไทย ลั่น ! อยากให้ นายก เร่งดำเนินการยืม ” วัคซีน ” ถ้าทำไม่ได้ให้ ” พี่โทนี่ ” ช่วยเหลือสิ

วันที่ 4 สิงหาคม พ.ศ.2564  นายจักรพล ตั้งสุทธิธรรม ส.ส.เชียงใหม่ พรรคเพื่อไทย บอก ตามที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้ขยายการล็อกดาวน์ออกไปเป็น 29 จังหวัด จึงอยากให้นายกรัฐมนตรีเลิกขายฝัน ยอมรับความล้มเหลวว่าไม่มีทางเปิดประเทศใน 120 วันได้ ออกมาขอโทษประชาชนที่ส่งคนไม่มีต้นทุนออกมาพูดมั่ว ๆ ต่อว่าคนที่ประท้วงว่าจะเปิดประเทศไม่ได้แน่ใน 120 วัน ธุรกิจท่องเที่ยวนั้นไม่ต้องพูดถึง ความหวังที่จะนำธุรกิจให้รอดแทบไม่มีเลย ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์มีแต่ข่าวด้านลบ ผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก ถึงขนาดต้องปิดเกาะห้ามเข้าออก เมืองอื่น ๆ ที่มีแผนจะเปิดแซนด์บ็อกซ์ตามมา ต่างพากันต้องหยุดหมด การล็อกดาวน์ไม่รู้จะสิ้นสุดลงเมื่อไหร่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายจักรพล กล่าวต่อว่า วัคซีนยังเป็นปัญหาอย่างมาก ไฟเซอร์ที่ได้รับบริจาคจากสหรัฐฯ มาตั้งหลายวัน แต่ยังไม่เร่งกระจายฉีดให้กับบุคลากรทางการแพทย์ด่านหน้า อ้างระเบียบราชการ อย่าให้เป็นจริงตามข่าวที่ว่าจะมีการนำวัคซีนไฟเซอร์ไปขาย หรือแจกกันในหมู่ VVIP หากเป็นจริงประชาชนทนกันไม่ไหวแน่

อีกอย่างถ้า พล.อ.ประยุทธ์ ฟังพี่โทนี่ ดำเนินการติดต่อประเทศต่าง ๆ ที่มีคลังวัคซีนเก็บไว้ ไทยน่าจะยืมมาฉีดให้กับประชาชนก่อนได้ แล้วค่อยนำไปคืนเขา เมื่อวัคซีนที่ไทยสั่งบริษัทผลิตมาได้แล้ว ซึ่งเป็นแนวคิดที่สุดยอดแล้ว อยากให้ พล.อ.ประยุทธ์ เร่งดำเนินการ ถ้าทำไม่ได้ก็น่าจะร้องขอไปที่พี่โทนี่ให้ช่วยเหลือ เชื่อว่าพี่โทนี่จะยินดีช่วยอย่างแน่นอน เพราะพี่โทนี่เป็นห่วงประชาชน 

” สภาวะวิกฤตหนักขนาดนี้ ประเทศไทยต้องการผู้นำที่รอบรู้ มีความสามารถ ชำนาญในการบริหารจัดการในหลายเรื่องได้พร้อมกัน และต้องมีคอนเนกชั่นด้วย พล.อ.ประยุทธ์ ไม่มีสักอย่าง “