เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทอยทอย ธนภัทร ชนะกุลพิศาล นักแสดงชื่อดังจาก Why R U The Series เพราะรักใช่เปล่า ได้ก่อเหตุแทง พิม แฟนสาวของตัวเองที่หน้าอกกว่า 20 แผล จนเสียชีวิตในบ้านพัก

ข่าวอื่นๆเพิ่มเติม

ด้าน ทอยทอย ได้ให้การว่าเป็นผู้ก่อเกตุหลังดื่มเบียร์และมีปากเสียงจนทะเลาะกัน พิมไล่ทอยออกจากบ้าน ทอยจึงเก็บข้าวของ แต่พิมไปเอามีดปอกผลไม้มาตนกลัวว่าพิมจะทำร้ายตัวเอง จึงแย่งมีดจนเกิดการยื้อแย่งและเป็นเหตุให้พิมถูกมีดแทงที่หน้าอกหลายครั้ง ทั้งนี้ ยังพบว่าก่อนหน้านี้ฝ่ายหญิงก็เคยออกมาโพสต์ว่าเคยถูกคนรักทำร้ายจนกลายเป็นโรคซึมเศร้า จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์สนั่น

แต่อีกด้านของโซเชียลก็เกิดเรื่องดราม่าขึ้น เมื่อมีการเผยแพร่ภาพแฟนคลับของ ทอยทอย ที่ได้ออกมาให้กำลังใจหลังมีข่าวออกทั้งบอกว่า ทุกคนมีดีและไม่ดี ถ้าพลาดไปแล้วก็อย่าทำซ้ำ จะรักและสนับสนุนติดตามผลงานตลอดไป รักนะ บางรายก็บอกว่า สู้ ๆ นะคนเก่ง ยังซัพพอร์ตเสมอไป

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตต่างพากันดราม่า ซัดกลุ่มแฟนคลับที่ออกมาให้กำลังใจ ทอยทอย ว่าสิ่งที่ทอยทอยทำคือการฆ่าแฟนตัวเองตาย แทงแฟน 20 แผล ซึ่งไม่น่าจะใช่การยื้อแย่งหรืออุบัติเหตุแล้ว ตอนนี้เหมือนขึ้นชื่อว่าเป็นคนร้ายไปแล้ว แบบนี้เท่ากับเป็นการให้กำลังใจคนร้ายไหม

ชาวเน็ตยังบอกว่าอยากให้แฟนคลับเห็นใจเหยื่อซึ่งเป็นผู้เสียชีวิตและครอบครัวของผู้เสียชีวิตบ้าง สังคมเป็นอะไรไปหมด และที่บอกว่า สู้ ๆ คือดาราต้องสู้กับอะไร ตอนนี้เขาคือคนร้าย คนร้ายที่เป็นฆาตกรฆ่าคนตาย บางรายยังติงแรงว่าก่อนจะเป็นแฟนคลับเป็นคนให้ได้ก่อน นั่นคือฆาตกร

อย่างไรก็ตาม โพสต์ล่าสุดในอินสตาแกรมของทอยทอยที่เพิ่งโพสต์เมื่อ 19 ชั่วโมงที่แล้วและใส่เสื้อตัวเดียวกับที่ก่อเหตุก็มีทั้งแฟนคลับที่เข้าไปให้กำลังใจและช็อกกับข่าวที่เกิดขึ้น โดยสอบถามว่าเรื่องจริงหรือไม่ และมีอีกด้านที่เขาไปรุมซัด ด่าทอ