เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีเก๋ชลลดาและมูลนิธิเดอะวอยซ์ เข้าช่วยเหลือสุนัขจำนวน 44 ตัวที่มีคนร้องเรียนว่าถูกทรมาณ ซึ่งทางเก๋ชลลดาและมูลนิธิได้ติดต่อไป

ยังเจ้าของสุนัขจำนวน 44 ตัวดังกล่าว เพื่อนำมาอยู่ในความดูแลของมูลนิธิทางเจ้าของสุนัขได้อนุญาตให้เข้ามาจับสุนัขได้บริเวณรอบบ้านแต่ปรากฏว่าสุนัขวิ่งหนี

เข้าไปภายในบ้านและทีมงานได้ตามเข้าไปจับซึ่งทำให้ทางเจ้าของสุนัขไม่พอใจจึงได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนสน. นิมิตรใหม่กับเก๋ชลลดา

และมูลนิธิในข้อหาบุกรุก เบื้องต้นทางเก๋ชลลดาได้รับหมายเรียกจากทางพนักงานสอบสวนและจะเข้าไปให้ปากคำในวันพรุ่งนี้ 11 สิงหาคม 2564 เวลา13.00 น. ที่สน.

นิมิตรใหม่พร้อมกับทนายเจมส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เก๋ ชลดา” ฉลองครบรอบ 10 ปี ในนามมูลนิธิเดอะวอยซ์ ผุดโปรเจกต์สร้างรายได้ สมทบทุนช่วยเหลือสัตว์ยากไร้

ปัตตานีเดือด!! เหตุกราดยิงสุนัขทหาร “โลฮาน” โดนยิงแทนเจ้าของ

ล่าสุดเก๋ ชลลดาได้ออกมาโพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า @kaechollada

ในวันพรุ่งนี้ (11 สิงหาคม 64 )เวลา 13.00น ทีมงานมูลนิธิเดอะวอยซ์เสียงจากเรา จะเข้ารับฟังข้อกล่าวหา เรื่องบุกรุกบ้านผู้อื่น จากคดีเคส #บ้านนายอรรถพลนิมิตใหม่

ที่ สภ.นิมิตรใหม่ ตามที่เจ้าพนักงานได้ส่งหมายเรียกมาสืบเนื่องจาก มูลนิธิได้รับร้องเรียนว่ามีเจ้าของสุนัขจำนวน44ตัว แถวนิมิตใหม่ ได้กระทำผิดต่อสวัสดิภาพสัตว์

และในภายหลังมีการตกลงกัน ต่อหน้า ปศุสัตว์และหน่วยงานกองสวัสดิภาพสัตว์ โดยทางมูลนิธิเดอะวอยซ์เสียงจากเรา นำสุนัขป่วยทั้งหมด จำนวน 44 ตัว มารักษา

และได้ส่งสุนัข’สุขภาพดี’ ที่น่ายอรรถพล เป็นผู้เลือก จำนวน 8 ตัวภายใต้ข้อตกลงในหนังสือที่ทำขึ้นให้เจ้าของได้ดูแลต่อบัดนี้ทางเจ้าของสุนัขได้แจ้งความทางมูลนิธิ

ในข้อหาบุกรุกสถานที่ทางมูลนิธิ จะไม่ขอลงรายละเอียดทั้งหมดลงในโพสท์นี้ แต่ขอลงสภาพแวดล้อมของบ้านที่เกิดเหตุ แล้ว ให้ประชาชนตัดสินใจนะคะ

ว่าสุนัขทั้งหมดควรได้รับการช่วยเหลือเร่งด่วนหรือไม่ขอยืนยันว่า เจตนารมณ์ของมูลนิธิ ตั้งอยู่บนชีวิตสัตว์เป็นสำคัญ และที่สำคัญทีมงานทุกท่านมีเจตนาดี

ในการช่วยเหลือทุกชีวิต ช่วง4วันที่ผ่านมา เราต้องยอมรับตรงๆว่า เหนื่อยและท้อเหลือเกิน ตอนนี้ไม่ใช่แค่ต้องแบกรับค่าใช้จ่ายมหาศาล แต่ทีมงานทุกคนยังต้องแบกรับภาระ

ทางใจด้วย #ขอความเป็นธรรมให้กับ TheVoice ด้วยนะคะ#ทุกชีวิตสำคัญเสมอกับเรา #thevoicefoundationteam