เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่เพจเฟซบุ๊ก ตำรวจโคราช ยินดีรับใช้ครับ ได้โพสต์ภาพและคลิปวิดีโอขณะที่มีชายขับรถขายโรตี จักรยานยนต์พ่วง ยกล้อหมุนไปมาท่าทางหวาดเสียว พร้อมข้อความว่า “ทำแบบนี้ต้องถูกจับกุมดำเนินคดีแน่นอน ขับรถไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่น, ขับรถในลักษณะประมาทหวาดเสียวอันอาจเกิดอันตรายแก่ผู้อื่น สถานที่เกิดเหตุ บริเวณแยกเขตอุตสาหกรรมทางหลวงหมายเลข 224 ราชสีมา-โชคชัยตำรวจ สภ.เมืองนคราชสีมา นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย อย่าหาทำ”  

ข่าวอื่นๆเพิ่มเติม

พ.ต.อ.กรกฏ โปชยะวณิช ผกก.สภ.เมืองนครราชสีมา เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบคลิปวิดีโอพร้อมภาพถ่ายซึ่งได้ลงในสื่อโซเชียล โดยสืบเนื่องมาจาก พลเมืองดีได้ให้ข้อมูลและแจ้งให้ทราบว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ลงคลิปวิดีโอรถจักรยานยนต์พ่วงข้างสีน้ำเงิน จำนวน 1คัน ได้ทำการขับขี่รถในลักษณะยกล้อหน้า และล้อพ่วงข้าง จนพ้นผิวทางจราจร จากฝั่งถนนภายในเขตอุตสาหกรรมสุรนารี มุ่งหน้าเข้าจังหวัดนครราชสีมา

จากพฤติการณ์ดังกล่าวเข้าข่ายการขับขี่รถจักรยานยนต์ในลักษณะประมาทหรือน่าหวาดเสียว อันอาจเกิดอันตรายบุคคลหรือทรัพย์สิน ขับรถในในลักษณะผิดปกติวิสัยของการขับรถตามธรรมดา ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยหรือความเดือดร้อนของผู้อื่น

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ พบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดเมื่อเวลาประมาณ 21.45 น.ของวันที่ 8 ส.ค. ที่ผ่านมา บริเวณถนนหมายเลข 224 ราชสีมา – โชคชัย ต.หนองบัวศาลา อ.เมือง จ.นครราชสีมา  พบผู้กระทำความผิดเป็นชาวเมียนมา ทราบชื่อคือนาย ซอว มิน อู เพศชาย อายุ 17 ปี เป็นผู้ขับขี่เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน

จากการสอบถามของเจ้าหน้าที่นาย ซอว มิน อู  ยอมรับว่าบุคคลในคลิปภาพและภาพถ่ายดังกล่าวเป็นตนเองจริง ขับรถโดยลักษณะประมาทหรือน่าหวาดเสียวอันอาจเกิดอันตรายบุคคลหรือทรัพย์สิน ขับรถในลักษณะผิดปกติวิสัยของการขับรถตามธรรมดา ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยหรือความเดือดร้อนของผู้อื่น ตำรวจจึงได้รวบรวมพยานหลักฐาน ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา เพื่อร้องทุกข์กล่าวโทษให้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป