เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตำรวจ บุกจับกุม ! ” ร้านขายเหนียวไก่ ” ที่แท้ ” ขายยาบ้า ” จนรวย ที่ขายไก่ทอดแค่เพื่อบังหน้า

พ.ต.อ.สุทัศน์ สงสยม ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรฉวาง นำทีมเข้าตรวจค้นยาเสพติดที่บ้านไม่มีเลขที่ หมู่ 6 ต.ไสหร้า อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นแหล่งค้ายาเสพติดของ นายวิศรุต แก้วโชติ หรือนิค อายุ 30 ปี หรือที่รู้จักในชื่อ “ นิคเหนียวไก่ ” โดยเจ้าหน้าที่ได้เข้าแสดงตัวและทำการจับกุมหลังจากเฝ้าติดตามพฤติการณ์ของ นายวิศรุต มาเป็นระยะเวลาหลายเดือน จนทราบว่าในวันนี้จะมีการส่งมอบยาบ้าจากผู้ค้าเพื่อให้ นายวิศรุต จำหน่ายต่อ โดย นายวิศรุต จะมีอาชีพขายข้าวเหนียวไก่ทอดบังหน้า หลังจากเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมสามารถยึดของกลางเป็นยาบ้า 258 เม็ด กัญชาอัดแท่งจำนวนหนึ่ง พร้อมโทรศัพท์ที่ใช้ในการติดต่อสั่งซื้อยาเสพติด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต่อมาเจ้าหน้าที่ขยายผลเข้าจับกุม นายกฤษณะ สุวรรณวงศ์ หรือแดม อายุ 35 ปี หรือ “ แดม เหนียวไก่ ” ซึ่งมีอาชีพขายข้าวเหนียวไก่ทอดบังหน้าเช่นเดียวกัน โดยเจ้าหน้าที่ได้เข้าทำการตรวจค้นจับกุมที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 2 ต.ฉวาง อ.ฉวาง หลังจากเจ้าหน้าที่คุมตัวแล้วได้ตรวจยึดของกลางเป็นยาบ้าจำนวน 20 เม็ด เครื่องกระสุนปืนหลายชนิด ทั้งอาวุธปืนสงคราม และอาวุธปืนทั่วไปรวมกว่า 50 นัด อาวุธปืนขนาด .357 ลำกล้อง 6 นิ้ว 1 กระบอก อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้ขยายผลทั้งสองรายจนทราบว่าผู้ค้ารายใหญ่อีกรายที่นำยาบ้ามากระจายต่อคือ นายสราวุธ สาระพงษ์ อายุ 34 ปี หรือเอก

ผู้ต้องหาสองรายแรกยินดีให้ความร่วมมือทำการล่อซื้อจาก นายสราวุธ จำนวนหนึ่ง โดย นายสราวุธ ได้นำยาบ้ามามอบให้ผู้ต้องหา 2 ราย แรกตามนัด เจ้าหน้าที่จึงเข้าจับกุมและได้นำตัว นายสราวุธ ไปค้นที่บ้านพักได้ยึดของกลางยาบ้า 4,743 เม็ด หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวทั้ง 3 คน แจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายและพยายามจำหน่าย, เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย, เป็นผู้ขับขี่เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย ก่อนคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป