เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นายอดิศร อัศวนิเวศน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายบริหารสินค้า บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดอุปกรณ์สื่อสารมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเพาเวอร์บายมองเห็นโอกาสในการเติบโตและผลักดันยอดขายสินค้าอุปกรณ์เสริมแกดเจ็ตที่ใช้ควบคู่กับสมาร์ทโฟน โดยในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี บริษัทฯ ตั้งเป้าที่จะกระตุ้นยอดขายสินค้าแกดเจ็ตให้เติบโตขึ้น 30% จากปี 2559

“ปัจจุบันสินค้ากลุ่มแกดเจ็ตมีให้เลือกหลากหลายแบรนด์ หนึ่งในแบรนด์ที่ได้รับความนิยมและเป็นที่พูดถึงอย่างมากขณะนี้คือ Xoopar แกดเจ็ตแบรนด์ดังจากประเทศฮ่องกง ที่ส่งสินค้าแกตเจ็ตสู่ตลาดและสร้างชื่อเสียงมากมายหลายอย่าง ล่าสุด Xoopar(ซูปาร์) เปิดตัวสินค้า Bluetooth Speaker ลำโพงไร้สาย “Xoopar Boy” ที่มาพร้อมคุณสมบัติเด่นด้วยขนาดเล็กกะทัดรัด พกพาสะดวก น้ำหนักเบา ดีไซน์ทันสมัย พร้อมกับระบบเสียงสุดล้ำ ขณะเดียวกันสินค้าในกลุ่มเพาเวอร์ แบงค์ของ Xoopar ก็มีความน่าสนใจเพราะดีไซน์ตอบโจทย์การใช้งานของผู้ใช้จริงๆ โดยเป็น Xoopar Bubble ที่วัสดุเป็นสูญญากาศสามารถติดอยู่ด้านหลังมือถือสมาร์ทโฟน ทำให้พกพาสะดวกมากยิ่งขึ้น ซึ่งเชื่อว่าสินค้าในกลุ่มนี้จะได้รับความนิยมและกลายเป็นไอเท็มสินค้าเทคโนโลยีผสานความทันสมัย ตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว”นายอดิศร กล่าว

สำหรับ Xoopar แก็ดเจ็ตแบรนด์ดังจากฮ่องกง นำเสนอสินค้าใน 3 กลุ่มหลัก ได้แก่ ลำโพง (Speaker) แบตเตอร์รีสำรอง (Power Bank) และ สายเคเบิ้ล (Cable) โดยสินค้าทั้งหมดจะถูกออกแบบให้มีเอกลักษณ์ มีความล้ำสมัย เรียบง่าย และมีความสนุกสนานเข้าไปด้วยเสมอ ล่าสุด Xoopar ได้คิดค้นลำโพงไร้สาย (Bluetooth) “Xoopar Boy” แบบพกพาขนาดเล็กกะทัดรัดเพียง 3 นิ้ว น้ำหนักเบา ดีไซน์ทันสมัย โดดเด่นด้วยสีสันที่สดใส เสริมฟังก์ชั่นรีโมท Selfie ในตัว พร้อมกับระบบเสียงสุดล้ำ เน้นเสียงเบส ให้ความเพลิดเพลินในการฟังเพลงได้อย่างลงตัว รองรับการใช้งานยาวนานถึง 3 ชั่วโมง

บริษัทกลุ่มเซ็นทรัล เป็นผู้จัดจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ซึ่ง “Xoopar Boy” และ แก็ดเจ็ตสุดล้ำตอบโจทย์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ พร้อมเปิดตัวแล้วในไทย โดยมีจำหน่ายที่ร้านเพาเวอร์บาย บีทูเอส และออฟฟิศเมท โดยมีกิจกรรมเปิดตัว ”Xoopar Boy Joy in Technology” ยกกองทัพ Xoopar Boy กว่า 500 ตัว มาสร้างสีสัน ความสนุกทางดนตรี เกาะติดดิจิทัลไลฟ์สไตล์ใน วันที่ 23 กันยายน 2560 เวลา 15.00 น. ณ ชั้น 4 เพาเวอร์บาย สาขาเซ็นทรัลพระราม 9 โดยมีกิจกรรมพิเศษให้คุณได้สัมผัสกับ Xoopar Boy ตัวจริงเสียงจริง ร่วมสนุกกับการตามหา Xoopar ลุ้นรับลำโพงบูลทูธไปเลยฟรีๆ พร้อมทั้งรับข้อเสนอพิเศษภายในงานนี้ที่เดียวเท่านั้น

Cr. ข่าวสด