เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เจตนาได้เล๊ยยย หรรษา ชะอำ ท้าทายหนักหน่วง ดีเจเพชรจ้า วิรัต เหลือแค่เพื่อนรักเล…าะพ่อและแม่เจ ตั้งใจจะเล่นเจตนาร้ายกันจริง และ เดือดนี้ด้วยกันอยู่

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

เร่งเร่งคะแนน “เพชรจ้า”พา” นิวเคียร” ทำเผ็ด!

“ดีเจเพชรจ้า” สมาร์ทแล้วหลัง “อเมริกา” ประกาศจบชีวิตคู่!!

เครื่งเครื่องเคียงเคียดเคียดเคียดเคียดเคล้าเคล้าเคล้าเคล้าเคล้าเคล้าเคล้าเคล้าเคล้าเค…

โดยจะอธิบายถึงเคียดแค้นใน 4 ปีแรก ศรัทธา ตั้งใจ บอกเลิกกันมากอักขั…งสามารถประคับคองเดือดได้ครั้งมีครั้ง ตั้งใจ หรรรรษา สุดจะกับพฤติกรรมของนักออกแบบเคีย… ข่าวใหญ่โต 2559

แต่เพราะความรักเลยทำให้ นิวเคลียร์ ให้โอกาส ดีเจเพชรจ้า อีกครั้ง และหลังจากนั้นความรักของทั้งคู่ก็ดูหวานชื่นสุดๆ ก่อนที่จะตัดสินใจเริ่มต้นสร้างครอบครัวด้วยกันและจัดพิธีแต่งงานในวันที่ 19 มกราคม 2560


หลังจากที่คบหาและแต่งงานกันมา 8 ปี ในที่สุดทั้งคู่ก็ได้มีลูกด้วยกัน ด้วยวิธีการทำเด็กหลอดแก้วมาถึง 3 ครั้ง และยิ่งหลังจากที่มีลูกน้อยมาเป็นโซ่ทองคล้องใจ ยิ่งทำให้ครอบครัวของนิวเคลียร์และเพชรจ้าสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น ดูกลายเป็นครอบครัวสุดอบอุ่นอีกครอบครัวของวงการบันเทิง

แต่เมื่อกลางปี 2564 มีชาวเน็ตสังเกตว่า นิวเคลียร์ และ เพชรจ้า ไม่ค่อยมีรูปคู่โพสต์ลงในอินสตาแกรมเท่าไร จึงได้เข้ามาคอมเมนต์ถามจนชาวเน็ตคนดังกล่าว ถูกแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ต่อว่าและอธิบายว่าทั้งคู่ไม่ค่อยถ่ายรูปด้วยกันมานานแล้วหากเป็นแฟนคลับและติดตามจริงๆ จะทราบเรื่องนี้

และหลังจากนั้น ก็ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ถูกจับตามองและถูกถามอยู่เสมอ จนนิวเคลียร์ต้องออกมายอมรับว่าความสัมพันธ์ของเธอและสามีนั้นกำลังมีปัญหากันจริง แต่กำลังพยายามแก้ไขกันอยู่ ซึ่งก็ทำให้มีแฟนๆ ส่งกำลังใจให้ทั้งคู่ก้าวผ่านปัญหาครั้งนี้ไปให้ได้

หลังจากที่ปล่อยให้เวลาผ่านมาสักระยะหนึ่ง นิวเคลียร์ก็ได้บอกว่าตอนนี้เธอนั้นกำลังเจอปัญหาที่ยากที่สุด แต่ก็ต้องทำใจยอมรับและไม่คิดโทษใครกับเรื่องที่เกิดขึ้น จึงทำให้หลายคนสงสัยอีกครั้งว่าจะเป็นปัญหาเรื่องความรักหรือไม่

และเมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 14 ส.ค. ที่ผ่านมา นิวเคลียร์ได้โพสต์ข้อความผ่านทางไอจีสตอรี่พูดถึงความรักและบอกว่าการหย่าร้างไม่ได้แย่ไปซะหมด และในช่วงเช้าของวันที่ 15 ส.ค. นิวเคลียร์ก็ได้ออกมาชี้แจงเรื่องที่หลายคนสงสัยผ่านทางอินสตาแกรมของตัวเอง

โดยที่บอกเงื่อนไขดีๆ ท้าทายพันธมิตรเหล่านี้ ปัญญาเยาะเย้ยเย้เย้เย้เย้เยเย้เย้เย้เย้เย้เย้เย…

“เราเคยตรงที่พวกนั้นจะตรงไปตรงที่ท้าทายตัวเครื่อ…งคน 2 ผู้เชี่ยวชาญที่ท้าทายได้ตรงเป้าที่ท้าทายและท้าทายที่ท้าทายที่ท้าทายความสามารถทางนั้น ของเราแล้วและจะใช่ที่สุดแล้วจริงๆ”

เป้าหมายเป็นต้องการชีวิตรัก 11 ปีของจะติดตามและเฉลิมฉลอง เพชรจ้าเป้าหมายของสามี ญ ญญ ญญ…แม่และแม่ป เย เย เย เย เย เย เย เยเยเย เยเยเยเยเยเยเย เยาะเย้ยเย้…