เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“คริส วู” ดาราศิลปินชื่อดัง โดนหนัก ข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ ลวงผู้เยาว์ เผย! อาจจะมีเหยื่อมากกว่า 1 ราย

ทำเอาทวิตเดือดอีกครั้ง เมื่อ คริส วู (Kris Wu) หรือ อู๋อี้ฟาน (Wu Yi Fan) นักร้องและดาราซูเปอร์สตาร์ชาวจีนเชื้อสายแคนาดา วัย 30 ปี อดีตสมาชิกบอยแบนด์ K-POP ชื่อดัง ขึ้นเทรนด์อันดับ1 Trend เว่ยป๊อ ตกเป็นข่าวฉาวรุนแรงสนั่นวงการบันเทิง หลังจากมีผู้หญิงออกมากล่าวหาเขาในเรื่องข่มขืนและล่วงละเมิดทางเพศ จนทำให้แบรนด์ดังระดับโลกหลายแบรนด์เริ่มทยอยถอดเขาจากการเป็นพรีเซนเตอร์

ล่าสุด วันที่ 16 ส.ค. 64  ได้มีการUpdate​ล่าสุด อัยการเขตเฉาหยางอนุมัติ​จับกุมตัวผู้ต้องสงสัยคดีข่มขืน คริส วู (Kris Wu) หรือ อู๋อี้ฟาน (Wu Yi Fan) นักร้องและดาราซูเปอร์สตาร์ชาวจีน  และยังมีการเปิดเผยจากเพจดังที่ออกมาแปลอธิบายถึงคดีนี้อีกว่า ” ทนายหวังจิง (ทนายจากเมืองแคลิฟอร์นีย) ออกมายืนยันเมื่อวันที่6ว่า เมื่อหลายปี ก่อน #KrisWu #คริส ได้ไปที่ลอสแองเจลลิสเพื่อทำการเลือกนางสนม และถูกต้องสงสัยว่าได้ทำการพรากผู้เยาวัยนักเรียนชาวจีน ซึ่งปัจจุบันเธอบรรลุนิติภาวะแล้ว และทนายยังหวังอีกด้วยว่าเหยื่อทั้งหลายจะกล้าที่ออกมาเข้าร่วมการดำเนินคดีคริสด้วยกันทนายหวังจิงได้เล่าว่าเมื่อหลายปีก่อน คริสได้มาที่ลอสแองเจลลิสเพื่อจัดงานแฟนมีตติ้งและทำการเลือกLucky fanได้แลก we chat กับศิลปินหนุ่มหลังจากนั้นพวกเขาก็ออกเดทแล้วถูกคริสกระทำการขืนใจ เพื่อความส่วนตัวทนายหวังจิงไม่ได้เปิดเผยชื่อของหญิงสาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สะเทือนวงการ! Weibo ลบบัญชี คริส วู และบัญชีต้นสังกัด ออกเกลี้ยงหมดเลย!

คุยกับ “คริส วู” อดีตสมาชิก EXO กับหนัง “L.O.R.D สงคราม 7 จอมเวทย์”

 

และรายละเอียดของคดีบอกเพียงว่าเธออายุต่ำกว่า18 และตอนนี้คดีอยู่ระหว่างขั้นตอนการตรวจสอบ ทนายหวังได้วิเคราะห์ว่าเหตุการณ์ในตอนนั้นน่าจะมีเหยื่อมากกว่า1คนเธอเรียกร้องให้เหยื่อกล้าที่จะก้าวออกมาเพื่อร่วมดำเนินคดีคริสไปด้วยกัน ยิ่งกว่านั้นเธอยังบอกว่าถ้าหากคำร้องเรื่องคริสเป็นเรื่องจริง ก็จะเป็นคดีอาชญากรรมเกี่ยวกับการพรากผู้เยาว์ และคริสจะถูกต้องสงสัยในคดี พรากผู้เยาว์ ตามกฎหมายของสหรัฐ

สำหรับคดีนี้ไม่เกี่ยวข้องกับตมจ.แล้วนะคะ มันเลยมาไกลมากเเล้ว
ในตอนต้นแม่ของคริสได้แจ้งความตมจ.เรื่องฉ้อโกง ซึ่งตำรวจออกมาประกาศแล้วตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้วว่าไม่มีหลักฐานบ่งชี้ว่าตมจ.ไม่ยินยอมเรื่องในคืนนั้น และสำหรับเรื่องฉ้อโกงสรุปคือมือที่3ที่เป็นผู้กระทำไม่เกี่ยวข้องกับคริสและตมจ. ซึ่งตรงนี้ได้จบไปแล้ว
หลังจากนั้นตำรวจได้ทำการสืบสวนขยายผลออกมาเพราะมีเรื่องที่ว่าคริสทำการข่มขืน/พรากผู้เยาว์จากการออกมาของผญทั้งหลายในอินเตอร์เนตรวมประมาณ30คนและอาจจะมีคนไปแจ้งเรื่องแต่ไม่ออกนามในสื่อ ซึ่งเขาได้ทำการสอบปากคำรวบรวมหลักฐานในระดับนึง จนมีการออกมาประกาศในครั้งที่แล้วว่าได้ทำการควบคุมตัวคริส
ซึ่งหลังจากทำการควบคุมตัวครั้งที่แล้วตำรวจต้องหาหลักฐานเพิ่มเติมให้หนาแน่นขึ้นกว่าเดิมแบบมั่นใจสุดๆในระยะเวลาที่กำหนดตามกฎหมายเรื่องข้อหาที่ตั้งให้คริสและยื่นเรื่องต่ออัยการ
ซึ่งนำมาสู่การประกาศครั้งนี้ของอัยการ แต่ก่อนที่อัยการจะออกมาประกาศครั้งนี้แปลว่าเขาต้องตรวจสอบหลักฐานและมั่นใจมากๆแล้วในความครบถ้วนระดับนึง และมั่นใจว่าสามารถยื่นเรื่องขึ้นศาลให้ทำการตัดสินได้ ซึ่งการจับกุมตัวครั้งนี้จะเป็นการรอขึ้นศาลตัดสินแล้ว
ส่วนผลออกมาว่าอันไหนจริงไม่จริง จะได้รับโทษยังไงก็ต้องรอดูกันต่อ”
งานนี้ทำเอาชาวทวิตเตอร์ทั้งแฟนคลับและผู้ติดตามข่าวนี้ ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงคดีดังกล่าวอย่างมากมาย จนทำให้ติดเทรนด์ทวิตอย่างรวดเร็ว คดีนี้จะเป็นอย่างไรต้องรอดูวันขึ้นศาลอีกทีนะคะ …
ขอบคุณข้อมูลจากเพจ : Dom Jeen ด้อมจีน ติ่งจีน ซีรี่ย์จีน ศิลปินจีนรักทุกอย่างที่เป็นจีน