เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

          หลังอดีตภรรยา เอ๋ มิรา ตัดพ้อวันแม่แต่ไม่สามารถติดต่อเจอหน้าลูกได้จนเกิดกระแสดราม่าวิพากษ์วิจารณ์ ล่าสุด ครูไพบูลย์ แสงเดือน อดีตสามี

ยืนยันว่าตนเองไม่ได้ปิดกั้นหรือกีดกันให้ฝ่ายหญิงมาเจอลูก ตนเลี้ยง “น้องสายแนน” ลูกชายคนโตมาตลอดตั้งแต่หย่ากับฝ่ายหญิงไปเมื่อ 3 ปีที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดพีค!! “เอ๋ มิรา” อดีตเมียครูไพบูลย์ ขึ้นแท่นนางเอก MV ฟาดสุดแซ่บไม่ไหว!!

หัวใจแทบสลาย! “เอ๋ มิรา” ลั่นเจ็บปวด นึกถึงวันที่ต้องห่างกัน รับอยากกอด-บอกรักลูก

ส่วนวิธีการเลี้ยงลูกทั้งสองคนนั้น “ครูไพบูลย์” บอกว่า ส่วนใหญ่ก็จะพาทำกิจกรรมด้วย อย่างลูกคนเล็กตอนนี้ยังไม่รู้อะไร ก็มีแค่หยอกล้อ เล่น ให้นม อุ้มและพานอน

ส่วนลูกคนโต ตนก็พยายามให้เล่นกับน้อง กอดน้อง เหมือนกับแสดงความรักกับน้อง และเวลาอยู่กับตน ตนก็จะสอนทำกิจกรรมในบ้านมากกว่า เพราะช่วงนี้โรงเรียนหยุด

ที่สำคัญไม่เคยสอนให้ลูกลืมแม่ เกลียดแม่ หรือโกรธใครทั้งนั้น ตนบอกเสมอว่าแม่คือแม่ เพียงแค่เราไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่เท่าที่ตนนับได้ ตั้งแต่ 3 ปีที่หย่าร้างกันไป

ก็มีไม่กี่ครั้งที่อีกฝ่ายมาหาลูก เอาลูกไปนอนแค่ครั้ง 2 ครั้ง เพราะว่าส่วนใหญ่เมื่อก่อน ตนก็ดูแลเขาตลอด และในส่วนนี้ตนจะพูดอีกครั้งใน 3-4 วันนี้ พร้อมกับชี้แจง

รายละเอียดการดูแล ตั้งแต่ตนช่วยเหลืออีกฝ่ายอย่างไรบ้างในระยะเวลา 3 ปี ที่หย่าร้างกันไป ตอนนี้ตนได้เตรียมข้อมูลและหลักฐานที่ตนโอนจ่าย และช่วยเหลือ

ไว้หมดแล้ว

ส่วนเรื่องที่เมื่อวันที่ 12 ส.ค. ที่ผ่านมา อีกฝ่ายอาจจะติดต่อตนไม่ได้ เพราะตนพาลูกไปเที่ยว และอยู่ที่ร้าน ส่วนใหญ่วันไหนที่ตนไม่ได้ทำงาน หรือวันทำงาน

ตนก็เอาลูกไปด้วย เว้นว่าวันไหนลูกไม่อยากไป เราให้ความรักความอบอุ่น ไม่ได้แบ่งว่าใครเป็นลูกคนโตหรือลูกใคร ตนรักเท่ากันหมด และรักมากด้วย ตนรักแม้กระทั่งว่า

ไม่ยอมให้ใครมาว่าลูกตนได้ ด่าตนได้แต่อย่าด่าถึงลูกของตน เพราะเขาไม่รู้เรื่อง เขาเป็นเด็ก เขาบริสุทธิ์