เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่ได้เปิดธุรกิจฟิตเนสมากว่า 10 ปี สำหรับพระเอกรุ่นใหญ่ แซม ยุรนันท์ แต่มาถึงปีนี้ต้องเจอพิษร้ายจากโควิด-19 ธุรกิจไปต่อไม่ไหว จำต้องปิดตัวลงอย่างน่าเสียดาย

โดยล่าสุด แซม ยุรนันท์ ได้โพสต์ภาพความทรงจำกับธุรกิจนี้พร้อมกับข้อความว่า “ไปต่อไม่ไหว.. ขอหยุดไว้แค่เพียงเท่านี้ 10 ปีพอดี Sixpack society ธุรกิจฟิตเนสคงจะเดินต่อไปได้ยากในสถานการณ์โควิดแบบนี้ กลายเป็นสถานที่สุ่มเสี่ยงในการแพร่เชื้อ!! จะโดนปิดก่อนเป็นอันดับแรก และจะอนุญาตให้เปิดหลังกิจการอื่นๆ ครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เราพยายามกันเต็มที่แล้วเพื่อที่จะประคองไว้ .:ตลอดเกือบจะ 2 ปีที่ผ่านมา ที่รายจ่ายคงที่ แต่ไม่มีรายได้ ไม่ได้โทษใครครับ..ทุกคนล้วนได้รับผลกระทบ!! แต่ทุกอย่างมันมีเวลาและวาระของมัน ขอบคุณทีมงานที่ทำงานกันอย่างเข้มแข็ง และสนุกกับงานทุกวัน ขอบคุณสมาชิกที่เปรียบเสมือนครอบครัวใหญ่ที่น่ารักเสมอมา @sixpack_society คือสุขภาพที่ดี มิตรภาพที่ดี และความทรงจำที่ดีตลอดไปครับ #ใจหาย #เสียดาย #เสียใจ #สงสารลูกน้อง #สงสารตัวเอง #คิดถึงทุกคน”

“goodbye @sixpack_society  till we meet again #วันสุดท้าย 10 ปี แห่งสุขภาพที่ดี มิตรภาพที่ดี และความทรงจำที่ดีตลอดไป”

ท่ามกลางแฟนๆ และลูกค้าที่เคยมาใช้บริการ ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นและให้กำลังใจกันมากมาย อาทิ ทุกอย่างเริ่มต้นใหม่ได้ค่ะ, สู้ๆคับพี่แซม , น่าใจหายจังเลยค่ะ เศร้าใจ, หยุดเพื่อเริ่มใหม่ค่ะ, น่าเสียดายและใจหาย โอกาส วันหน้าย้งมีนะค่ะ พี่แซม เป็นกำลังใจให้นะค่ะ สู้ๆๆๆ