เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เกิดเป็นกระแสข่าวบนโลกโซเชียล กรณี หญิงสาวรายหนึ่ง นั่งติดรถไปกับแฟนหนุ่มหน้าตาดี ซึ่งเบื้องหลังค้ายาเสพติดจนถูกตำรวจไล่ติดตามจับกุม แต่ฝ่ายชายกลับหนีเอาตัวรอดเพียงคนเดียว ทิ้งให้ฝ่ายหญิงรับเคราะห์กรรมจากคดีดังกล่าว น้องแพรววา วัยแค่ 22 ปี ถูกตำรวจคุมตัว และค้นรถยนต์ฮอนด้า ฟรีด สีขาวใส ที่เธอนั่งมา เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดท้าย พบของกลาง ยาบ้า 16,000 เม็ด ไอซ์ 50 กรัม ยาเค 100 กรัม มือถือซัมซุง 2 เครื่อง ไอโฟน 1 เครื่อง

นาย อนุรักษ์ มนูญธรรพร แฟนหนุ่ม ทิ้งรถและตัวเธอวิ่งหนีเข้าป่าเอาตัวรอด ซึ่ง ตำรวจปิดล้อมเป็นเวลานับชั่วโมง แต่ไม่พบ จึงคุมตัว น้องแพรว ไปค้นห้องพักฝ่ายชายและทำการขยายผลได้ยาบ้าเพิ่ม รวมทั้งหมด 34,000 เม็ด

หลังครบกำหนดคุมตัวสอบปากคำ ตำรวจดำเนินคดีข้อหา ค้ายาเสพติดประเภท 1 และ 2 รวมโทษจำคุกตั้งแต่ 5 ปี – ตลอดชีวิต ปรับไม่ต่ำกว่า100,000 บาท นำตัว แพรววา ไปส่งฝากขังศาลสมุทรปราการ นางสาวแพรวายืนยันจนนาทีสุดท้ายว่า เธอไม่ใช่เจ้าของยาเสพติด

จนเกิดกระแสสังคมออนไลน์ ตำหนิการกระทำของนายอนุรักษ์ ว่า ไม่มีความเป็นลูกผู้ชาย ทิ้งแฟนสาวให้ตกเป็นผู้ต้องหาในคดียาเสพติดทั้งที่ตนเองเป็นเอเยนต์ แต่กลับทิ้งให้เธอต้องเผชิญหน้ากับปัญหาดังกล่าว

ทีมข่าวตรวจสอบเฟซบุ๊ก นายอนุรักษ์ พบว่า เป็นหนุ่มหน้าตาดี มีผู้ติดตามมากมาย โดยเฉพาะหญิงสาววัยรุ่นที่เป็นปลื้มไลฟ์สไตล์หรูหราของชายรายนี้ ขณะเดียวกัน ข้อมูลจากส่วนราชการ พบว่า นายอนุรักษ์ แม้หน้าตาดีแต่เคยต้องโทษคดียาเสพติดมาแล้ว และ หนีประกันในชั้นศาล