เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีคนบันเทิง กว่า 30 ชีวิต พร้อมใจกันโพสต์ภาพปิดปาก พร้อมแฮชแท็ก “#พูดหยุดโกง” จนเกิดประเด็นดราม่าร้อนแรงในโซเชียล ถูกวิพากษ์วิจารณ์แบบดุเดือด เพื่อต้องปลุกกระแสให้คนไทยตระหนักถึงการเอารัดเอาเปรียบ เพื่อเป็นกระบอกเสียงในการปลุกจิตสำนึก และ กระตุ้นให้เกิดการช่วยกันสอดส่องพฤติกรรมมิชอบ สร้างการเปลี่ยนแปลงเพื่อสังคมไทยที่น่าอยู่ จนเกิดแฮชแท็ก “#พูดหยุดโกง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จากนั้นก็มีชาวเน็ตบางส่วนเสียงแตก ไม่เห็นด้วย กับแคมเปญ #พูดหยุดโกง พร้อมถามกลับรัฐบาลว่า “เอางบประมาณไปซื้อวัคซีนดีกว่าไหม” ในขณะที่บางส่วนถามกลับดาราที่โพสต์ จ่ายภาษีครบหรือยัง” นอกจากนี้ชาวเน็ตที่ไม่เห็นด้วย ก็มีการสืบที่มาที่ไปของแคมเปญนี้จึงพบว่าเป็นโครงการจาก  สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.)  

ล่าสุด ดารา นักแสดง คนบันเทิงบางส่วน ที่เคยออกมาโพสต์รูป  “#พูดหยุดโกง หลังโดนดราม่าถล่มจากชาวเน็ต ก็ทยอยลบรูปที่ร่วมโครงการ  #พูดหยุดโกง”  ออกจากIG ส่วนตัว เบื้องต้นจาก การเช็กก็พบว่า นางเอกสาว กรีน อัษฎาพร” , พระเอกหนุ่มสุดฮอตลี ฐานัฐพ์ ” , นักแสดง พิธีกร ดีเจอารมณ์ดี ต้นหอม ศกุนตลา และ ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ รวมถึง นักร้อง นักแสดงอ๊อฟ ปองศักดิ์” ก็ได้ลบรูปออก  งานนี้ก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ยังไงก็ตามโปรดรอดูต่อไป