เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นประเด็นน่าสนใจอย่างมาก กรณี พล.ต.ท.อภิชาติ ศิริสิทธิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 เซ็นคำสั่งย้ายด่วน “ผู้กำกับโจ้” หรือ “พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล” ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ นรต.รุ่น 57 ออกจากพื้นที่ไป ศปก.ภ.6 โดยคำสั่งย้ายระบุเพื่อเปิดทางให้ จเรตำรวจ ลงพื้นที่สอบสวนข้อเท็จจริง หลังจากมีเรื่องร้องเรียนจากตำรวจชั้นผู้น้อย ถึงกรณี “น้องมาวิน” นายจิระพงศ์ ธนะพัฒน์ อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาคดียาเสพติดเสียชีวิตคาโรงพัก ขณะถูกตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดของ “ผู้กำกับโจ้” คุมตัวมาสอบขยายผล

เห็นว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 5 ส.ค. ต่อเนื่องถึงวันที่ 6 ส.ค.ที่ผ่านมา และที่เรื่องปูดขึ้นมา เพราะตำรวจชั้นผู้น้อยทำใจไม่ได้ มีเหตุถึงขั้นตายในโรงพักก็ว่าแย่แล้ว สาเหตุการตายยิ่งถือว่าเป็นเรื่องร้ายแรง มีข้อมูลร้องเรียนว่า เมื่อจับผู้ต้องหามาแล้ว มีการเรียกเงินผู้ต้องหา จนผู้ต้องหาชายยอมจ่าย 1 ล้านบาท แต่ใครบางคนไม่ยอม จะเอา 2 ล้านบาท จากนั้นก็มีเหตุการณ์เอาถุงดำมาคลุมหัวผู้ต้องหา เพื่อทรมานจนขาดอากาศหายใจ และตายในที่สุด โดยบังคับผู้น้อย ว่า ให้บอกกับหมอว่าเสพยาเกินขนาดตาย
งานนี้ “พล.ต.อ.วิสนุ ปราสาททองโอสถ” จตช.ระบุว่า “พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข” ผบ.ตร. ได้สั่งการให้เร่งตรวจสอบข้อเท็จจริง เพราะหากเป็นความจริง ถือเป็นการกระทำที่สร้างความเสียหายต่อประชาชน และสำนักงานตำรวจแห่งชาติอย่างรุนแรง โดย พล.ต.อ.วิสนุ ได้สั่งการให้ “พล.ต.ท.เชษฐา โกมลวรรธนะ” จตร.(หน.จต.) จัดทีมลงพื้นที่ตรวจสอบแล้ว ก่อนที่ ผบช.ภ.6 จะมีคำสั่ง เด้ง “ผู้กำกับโจ้” ในเวลาต่อมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมื่อสมัยที่ยังเป็น “สารวัตรโจ้” ครั้งหนึ่งเคยตกเป็นข่าวตำรวจหล่อสุดฮอต ตามจีบ “เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร” ดาราสาว ถึงขั้นขอแต่งงาน แต่โป๊ะแตกเมื่อดาราสาวสืบทราบว่า สารวัตรโจ้ มีเมีย มีลูกแล้ว ซึ่งมีหลักฐานคือ เป็นภาพสารวัตรโจ้ กำลังเข้าพิธีแต่งงานกับสาวคนหนึ่ง ซึ่งก็คือ “แจน” นิศารัตน์ กรรณสูต ไฮโซเจ้าของธุรกิจเต็นท์รถหรู ที่จำหน่ายรถเฟอร์รารี่ และ รถสปอร์ตยี่ห้อดังๆโดยที่ไฮโซสาวก็งุนงงว่า สามีไปขอนักแสดงสาวแต่งงานได้ยังไง

จากนั้นเป็นต้นมา ข่าวคราวของ “สารวัตรโจ้” กับวงการบันเทิงก็เงียบหายไปพักใหญ่ จนมาติดยศ พ.ต.ท.ในฐานะตำรวจปราบปรามยาเสพติดมือฉมัง มีผลงานการจับกุมเครือข่ายยาเสพติดข้ามชาติมาให้หน่วยงานได้ชื่นชมกันเป็นระยะ

เมื่อ “ผู้กำกับโจ้” ย้ายมาที่นครสวรรค์ใหม่ๆ บรรดาตำรวจ ก็ตื่นเต้นกันใหญ่ เพราะ เสิร์ชข้อมูลเจอว่า เป็นตำรวจจิตอาสา เป็นไฮโซ มีแฟนเป็นดารา และจากปากของผู้กำกับเองมักจะบอกว่า รู้จักตำรวจผู้หลักผู้ใหญ่ดี
พอมาเกิดเหตุการณ์นี้เล่นเอา ตำรวจ สภ.เมืองนครสวรรค์ ต้องมอง”ผู้กำกับ”ของตัวเองใหม่

ที่โดนเด้งไปปฏิบัติราชการที่ ศปก.ภ.6 ไว้ก่อน เพื่อไม่เป็นอุปสรรคต่อการตรวจสอบข้อเท็จจริงในพื้นที่ครั้งนี้ โดย “พล.ต.อ.วิสนุ” ได้กำชับทีมตรวจสอบของจเรตำรวจ ให้เร่งดำเนินการพิสูจน์ข้อเท็จจริง โดยจะให้ความเป็นธรรมทั้งผู้เสียหาย และผู้ถูกกล่าวหาอย่างตรงไปตรงมา ตามพยานหลักฐานทั้งหมด

งานนี้ใครผิด ใครถูก ก็ต้องว่าไปตามกฎหมาย ซึ่งผลการสอบจะออกมาอย่างไร ต้องติดตามกันต่อไป ที่แน่ ๆ เห็นโปรไฟล์ของ “ผู้กำกับโจ้”พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ก็ต้องบอกว่าไม่ธรรมดา .