เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่ นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ ตั้งข้อสังเกตถึง ลูกนัท หรือ นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย ว่าตาบอดจริงหรือไม่ พร้อมระบุว่า มีคลิปว่าสิ่งแปลกปลอมที่ลอยลงมาไม่ได้โดนตา ทำให้ไม่เชื่อว่าตาบอด จึงขอให้เอาใบรับรองแพทย์มาแสดง ถ้าลูกนัทตาบอดจริง จะให้เลย 1 ล้านบาท

ต่อมา นายธนัตถ์ได้โพสต์ตอบนายสิระและให้เตรียมเงินสด 1 ล้านบาทไว้ได้เลย นอกจากนี้ เพจ นารากร ติยายน พิธีกรผู้ประกาศชื่อดัง ได้โพสต์คลิปลูกนัทที่เดินทางมาออกรายการเพื่อพิสูจน์ความจริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ในตอนหนึ่ง นายธนัตถ์ให้พยาบาลเปิดตาข้างที่ได้รับบาดเจ็บ พบว่านอกจากบริเวณคิ้วที่มีรอยบาดแผลอย่างชัดเจน เมื่อเปิดดวงตาขึ้นมาดูยังพบว่าบริเวณตาขาวยังคงแดงอยู่ด้วย ส่วนบริเวณตาดำออกสีขุ่น ซึ่งนายธนัตถ์ระบุว่าเส้นประสาทตาสูญเสียไปทั้งหมด ทำให้ไม่รู้สึกบริเวณดังกล่าวแล้ว

ล่าสุด หลังเที่ยงคืนที่ผ่านมา นายธนัตถ์โพสต์ข้อความนัดหมายสื่อมวลชนให้ร่วมเป็นสักขีพยานในการทวงเงินจาก ส.ส.สิระ เพื่อแจกให้คนไร้บ้าน โดยระบุว่า พรุ่งนี้ (24 สิงหาคม) นะครับ หน้าประตู 4 รัฐสภา ผมขอเรียนเชิญสื่อมวลชน เพื่อนๆ มวลชน ใครก็ตามที่อยากมาเป็นสักขีพยานว่าบอดจริงไม่จริง ใบรับรองแพทย์พร้อมแล้วครับ *ลืมแจ้งเวลา* 11.20 น.นะครับ

และว่า มาช่วยกันทวงเงินล้านจากสิระ เจนจาคะ ไปแจกให้คนไร้บ้านกันนะครับ