เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือไฮโซลูกนัท ได้ออกมาร่วมเคลื่อนไหวชุมนุมทางการเมือง หลังได้รับบาดเจ็บทางดวงตา โดยได้มีการแต่งกายที่ทำให้กระทบกระเทือนจิตใจของคนไทยผู้จงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์

ล่าสุด ทางด้านครอบครัวของนายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย ได้มีการเคลื่อนไหวทางเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยทางด้าน นางอมรพิมล ธนากิจอำนวย ซึ่งเป็นแม่ของ “ไฮโซลูกนัท” ก็ได้โพสต์ภาพพระบรมฉายาลักษณ์ในหลวง ร.๙ พร้อมแคปชั่น “ธ สถิตย์ในดวงใจ ขอเทอดทูนไว้เหนือเกล้า ตราบนิรันดร์”

ขณะเดียวกัน ทางด้าน นายกิตติ ธนากิจอำนวย เจ้าของ บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) บิดา นายธนัตถ์ ได้มีการตอบในโพสต์ดังกล่าวของภรรยา ว่า “รับไม่ได้ใครมาลบหลู่ เลือดเนื้อเชื้อไขก็ต้องตัดทิ้ง”

และล่าสุดนายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ ไฮโซลูกนัท ออกมาร่วมเคลื่อนไหวชุมนุมทางการเมือง และได้รับบาดเจ็บที่ดวงตา ดวงตาขวาบอด ล่าสุดไฮโซลูกนัท ได้ออกมาโพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก Nat Thanakitamnuay ระบุว่า ช่วยกันตั้งนามสกุล ใหม่ให้หน่อยเพื่อน ๆ

พร้อมโพสต์ถึงแถลงการณ์ของครอบครัวธนากิจอำนวย ว่าแท้จริงแล้ว เป็นความพยายามที่ต้องการควบคุมไม่ให้เคลื่อนไหว โดยเอาความหวังดีมาอ้างว่าจะช่วยทำคดี แต่โป๊ะแตก โดนจับได้ว่าไปบิดเบือนคำพูดของทนาย ว่าอย่าให้ผมแสดงตัว เคลื่อนไหว เดี๋ยวจะมีผลต่อรูปคดี

เพราะฉะนั้นพร้อมหักไม่ยอมงอ ถือว่าที่ผ่านมาครอบครัวนี้ พยายามขัดขวางสิทธิ์ในการต่อสู้เพื่อประชาธิปไตย (อีกแล้ว) ไว้จะมาลิสต์แต่ละธุรกิจของผู้เกี่ยวข้องที่ขัดขวาง ให้ทุก ๆ คนทราบ

ส่วนคดีไม่ต้องเป็นห่วง ทีมทนายที่เก่งกว่าเดิมโหดกว่าเดิม พร้อมเดินหน้า สู้เพื่อความถูกต้องเต็มที่ และจะเตรียมช่วยเหลือ ผู้เสียหายคนอื่น ๆ ด้วย ครั้งนี้ทุ่มสุดตัวเพื่อทุกคน เดิมพันด้วยชีวิตภารกิจเปลี่ยนการเมือง