เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยังเป็นข่าวที่คนเฝ้าติดตามไม่ห่าง จากคดีล่าเสือดำของเจ้าสัวเปรมชัย ล่าสุดวันนี้ 20 มี.ค.61 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ที่กองบังคับการป้องกันและปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการทุจริตและประพฤติมิชอบ นายเปรมชัย กรรณสูต และนายยงค์ โดดเครือ คนขับรถ พร้อมทนายความเดินทางมารับทราบข้อกล่าวหา ฐานร่วมติดสินบนเจ้าหน้าที่ ซึ่งเพิ่มอีก 1 ข้อหาหลังจากก่อนหน้านี้เคยถุกแจ้งข้อกล่าวหาพยายามติดสินบน นายวิเชียร ชิณวงษ์ หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวรฝั่งตะวันตก จ.กาญจนบุรี มาแล้ว แต่นายเปรมชัย ปฏิเสธข้อหาพยายามติดสินบนไปแล้วเมื่อวันที่ 14 มี.ค.ที่ผ่านมา

ทั้งนี้เบื้องต้น นายเปรมชัย ยังไม่ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนที่มารอทำข่าวจำนวนมาก และมีสีหน้าเคร่งขรึมแม้จะถูกสื่อมวลชนตามติด จนกระทั่งเข้าไปสอบปากคำ

ทางด้าน พล.ต.ต.กมล เหรียญราชา ผบก.ปปป. ได้ออกมาให้ข้อมูลว่า วันนี้เป็นการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม เนื่องจากได้สอบสวนพยานไปแล้วเมื่อวันที่ 14 มี.ค.ที่ผ่านมา พนักงานสอบสวนเห็นว่าต้องแจ้งข้อหาเพิ่มกับนายยงค์  และนายเปรมชัย จะถูกแจ้งข้อหาเพิ่มเติมในเรื่องการร่วมกันติดสินบนเจ้าพนักงานด้วย ทั้งนี้ไม่จำเป็นต้องนำตัวนายเปรมชัย ฝากขัง เนื่องจากเดินทางเข้ามารับทราบข้อหาตามหมายเรียก ถือเป็นการปฏิบัติตามกฎหมายลักษณะเดียวกับผู้ต้องหารายอื่นๆ

ในข้อหาดังกล่าว ทางด้านตำรวจ มีพยาน รวมทั้งคลิปเสียงที่เป็นบทสนทนา ที่ได้มาจาก หัวหน้าวิเชียร ซึ่งมีน้ำหนักมากในข้อหาดังกล่าวนี้ ซึ่งการสอบสวนครั้งนี้ พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล จะเดินทางมาสอบสวนด้วยตนเอง แม้จะมีกระแสต่อต้าน ว่ามีการทำคดีไม่โปร่งใส และเอื้อประโยชน์ให้นายเปรมชัยหรือเปล่า