เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ล่าสุด เพจสรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานเพิ่มเติมว่า ขณะนี้ศาลจังหวัดนครสวรรค์ อนุมัติหมายจับตำรวจ 7 นาย ชุดจับกุมคดียาเสพติดตามที่ปรากฏในคลิปใช้ถุงคลุมหัวผู้ต้องหาคดียาเสพติดและรุมทำร้ายจนเสียชีวิตแล้วในข้อหา เป็นเจ้าพนักงานร่วมกันปฏิบัติหรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ เพื่อให้เกิดความเสียหายแก่ผู้หนึ่งผู้ใด, ร่วมกันตั้งแต่ห้าคนขึ้นไปข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใดไม่กระทำการใดหรือจำยอมต่อสิ่งใด, ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยทรมานหรือโดยกระทำทารุณโหดร้าย
ข่าวอื่นๆเพิ่มเติม
พบว่าตอนนี้จับกุมแล้ว 4 คน ที่เหลืออยู่ระหว่างหลบหนี และยังไม่ได้ตัวผู้กำกับโจ้ โดยทางจเรตำรวจแห่งชาติ ซึ่งมาสอบปากคำด้วยตัวเอง ได้ฝากถึง ผู้กำกับโจ้ ว่าหากดูข่าวแล้วให้มามอบตัว เป็นผู้พิทักษ์สันติราษฎร์แต่มาก่อเหตุเสียเอง
ขณะที่ พล.ต.อ. สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. เปิดเผยว่า ได้จัดชุดสืบสวนของ สตช. เข้าตรวจค้นบ้านพักของ ผู้กำกับโจ้ ย่านรามอินทรา และทุกที่ที่คาดว่าผู้ต้องหาจะไปหลบซ่อนตัวอยู่ รวมถึงประสานข้อมูลกับประเทศเพื่อนบ้านอย่างใกล้ชิด เพื่อติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี
เบื้องต้นทราบว่าผู้กำกับโจ้หายตัวไป 3 วันก่อน ทันทีที่ พล.ต.ท. อภิชาติ ศิริสิทธิ์ ผบช.ภ.6 มีคำสั่งการให้ไปช่วยราชการ ส่วนตำรวจอีก 6 คน ที่มีหมายจับ ต้องออกจากราชการโดยอัตโนมัติอยู่แล้ว พล.ต.อ. สุวัฒน์ ยังฝากถึง ผู้กำกับโจ้ ว่าขอให้เห็นถึงองค์กร ให้สำนึกในสิ่งที่ทำลงไป และขอให้กลับมาเข้ากระบวนการดีกว่า
ขอบคุณภาพข่าวจากเฟซบุ๊ค เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว