เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดแชทผู้กำกับโจ้ฝากเพื่อนให้ถึงหูพี่หนุ่มกรรชัย  กรณี พ...ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือผู้กำกับโจ้ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ถูกร้องเรียนว่า ใช้กำลังรีดทรัพย์จากผู้ต้องหายาเสพติดจนเสียชีวิต พร้อมกันนั้นมีการปล่อยคลิปมีการคลุมถุงซ้อมจนเสียชีวิตนั้น จนเป็นหลักฐานทำให้มีการออกหมายจับ และผบ.ตร.เซ็นคำสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อนแล้ว โดยตำรวจอยู่ระหว่างการการติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี

เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม   หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ดาราและพิธีกรชื่อดัง กล่าวตอนหนึ่งในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 กรณีผู้กำกับโจ้ โดยเปิดเผยแชทที่ผกก.โจ้ให้เพื่อนผมติดต่อหา ในคืนก่อนมีการเผยแพร่คลิปทำร้ายผู้ต้องหาดับ

หนุ่ม กรรชัย  เผยรายละเอียดในแชทว่า เพื่อนผมถามว่า โจ้โอเครไหม โทรหาเหมือนสายไม่ว่าง สติเท่านั้น โจ้ตอบกลับมาว่าขอบคุณมากครับ ถ้าพอคุยได้รับกวนช่วยบอกพี่หนุ่ม โจ้ไม่ได้เป็นคนแบบนั้นชีวิตมีแต่ให้จริงๆ  เพื่อนผมถามว่าคุยเองไหม นอกรอบก่อน ประสานให้ แกก็อยากคุยกับโจ้ไม่ฟังความข้างเดียวหรอก พี่หนุ่มแกคนดีตรงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

โจ้ ตอบกลับมาว่า  ผมคุยไม่ได้ต้องให้กรรมการตรวจสอบบอกเอง ก่อนที่สุดท้าย โจ้ บอกว่า บอกเค้าก็พอว่าผมเป็นคนแบบไหน

กรรชัยบอก “จริงๆ ผู้กำกับโจ้ไม่ต้องฝากเพื่อนผมมาบอกก็ได้ กลับมาแล้วมาบอกเองอยากฟังจากคำพูดว่าเป็นคนแบบไหน เพราะแชทนี้พยายามติดต่อมาคืนก่อนปล่อยคลิปไม่กี่ชั่วโมง แต่ตอนนี้ติดต่อไม่ได้แล้ว พอคุยกันจากนั้นอีกวันคลิปนี้ก็ถูกปล่อยออกมาเลย” หนุ่ม กรรชัย กล่าว 

 

ขอขอบคุณ ขอบคุณข้อมูลเที่ยงวันทันเหตุการณ์