เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นประเด็นใหญ่ที่สุดในตอนนี้ที่ได้มีคนบันเทิงเข้าไปเกี่ยวข้อง สำหรับ กรณีของ ผกก.โจ้ หรือ พ.ต.อ. ธิติสรรค์ อุทธนผล ที่ก่อเหตุให้ถุงดำคุมศีรษะของผู้ต้องหาจนเสียชีวิต

จนนำมาสู่การเกิดการขุดคุ้ยประวัติต่างๆของผกก.โจ้ขึ้นมาเต็มโซเชียล จนได้ไปพบว่า ผกก.คนนี้ เคยคบหากับคนในวงการบันเทิงอย่างอย่างดาราสาว เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร ซึ่งตอนที่คบกันได้มีการคุกเข่าขอดาราสาวแต่งงานอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุดในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ซึ่งหนุ่มเผยว่าได้มีโอกาสพูดคุยกับเมย์ ซึ่งเมย์บอกว่าไม่สบายใจกับการที่มีคนนำภาพมาลงกันอีก เป็นการไปขุดรื้อกันอีก เพราะเธอก็มีชีวิตของเธอแล้ว

ก่อนที่หนุ่มจะบอกว่า “ผมก็บอกว่าผมจำได้ว่าเมย์เลิกกับโจ้เพราะว่ารู้สึกไม่สบายใจใช่มั้ย แกตอบผมว่ายังไงรู้มั้ย คุณเมย์บอกว่ารู้สึกไม่ปลอดภัยกับผู้ชายคนนี้ เพราะพฤติกรรมหลายๆ อย่าง คือเวลาอยู่ต่อหน้าไม่ใช่คนก้าวร้าวนะครับ อยู่ต่อหน้าพ่อแม่ญาติพี่น้องไม่ใช่คนก้าวร้าว แต่เขาจะมีวิธีการต่างๆ นาน

 

ขอบคุณภาพจากเที่ยงวันทันเหตุการณ์

 

แต่สิ่งที่รับไม่ได้มากที่สุดก็คือเวลาที่เธอไปทำงาน ไปเจอเพื่อน อยู่กับเพื่อนฝูง บางทีผู้กำกับโจ้ส่งข้อความไปหาบอกว่ารู้นะว่าอยู่ที่ไหน และส่งสถานที่ว่ารู้ว่าเธออยู่ตรงนั้น เหมือนไปตามเช็กมาทุกวิธีการ มีการนำเงิน 10,000 บาทไปให้กับคนขับรถคุณเมย์และให้รายงานตลอดว่าคุณเมย์ไปที่ไหน เอาเงินไปให้ รปภ.ที่อยู่ในคอนโด คุณเมย์ออกตอนไหนกี่โมงให้รายงานทั้งหมด คุณเมย์บอกว่ารู้สึกไม่ปลอดภัย”

ซึ่ง หมวย อริสรา เสริมว่า ก็เหมือนกับข้อมูลที่คุณเมย์เคยบอกว่าตอนไปหัวหิน ผู้กำกับโจ้ก็โทรหา หลังจากนั้นก็เหมือนมีตำรวจนอกเครื่องแบบสะกดรอยตามอยู่.