เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อาจารย์มาศ เคหาสน์ธรรม ซินแสชื่อดัง วิเคราะห์ดวง “ผู้กำกับโจ้” อดีต พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล เผย ดวงเพชฌฆาต 2 บุคลิก ทุกอย่างคือ อำนาจและเงิน

วันที่ 28 สิงหาคม 2564 อาจารย์มาศ เคหาสน์ธรรม ซินแสไฮเทค ผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับฤกษ์และฮวงจุ้ย วิเคราะห์ดวง “ผู้กำกับโจ้” อดีต พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ระบุว่า “ผกก.โจ้” ดวงเพชฌฆาต 2 บุคลิก ทุกอย่าง คือ อำนาจและเงิน

โดย อาจารย์มาศ เคหาสน์ธรรม ซินแสคนดังโพสต์ผ่านเพจ อ.มาศ ซินแสฮวงจุ้ยระดับโลก วิเคราะห์ “ผู้กำกับโจ้” อดีต พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล โดยระบุว่า เพื่อเป็นกรณีศึกษา สำหรับผู้ศึกษาดวงจีน เพราะเป็นดวงพิเศษรูปแบบหนึ่ง ซึ่งมือใหม่อ่านไม่ขาด

ดวงน้ำหยิน ที่เป็นโครงสร้างดวงแบบสละดิถีตามอำนาจ คือ แม้เป็นคนธาตุน้ำ แต่ไม่มีตัวหล่อเลี้ยง เพราะในดวงไม่มีธาตุทองมาก่อเกิด และ ไม่มีแหล่งน้ำอื่นในดวง จึงเหือดแห้งตามธาตุดิน ซึ่งเป็นธาตุอำนาจ และธาตุไฟ โชคลาภไป

ธาตุให้คุณ คือ ดินและไฟ

ดิน = ธาตุอำนาจ 

ไฟ = ธาตุโชคลาภ 

ธาตุให้โทษ คือ ทอง น้ำ ไม้ (ธาตุน้ำ ให้โทษ วันก่อเหตุในคลิป ใส่เสื้อดำ ซึ่งเป็นธาตุน้ำ)

เป็นดวงรูปแบบพิเศษ คือ เป็นคนธาตุน้ำที่ไม่ใช่ธาตุน้ำ เพราะสละพลังตัวเองตามพลังของธาตุส่วนใหญ่ในดวง คือ ดิน อำนาจ และ ไฟ โชคลาภ จึงเรียกว่า หายใจเข้า หายใจออก มุ่งแต่อำนาจและเงิน

ธาตุอำนาจด้านบนเป็น เจียกัว ดาวขุนนาง มียศศักดิ์ ภายนอกภาพลักษณ์ดี แสดงออกน่าชื่นชม แต่ราศีล่างเป็นธาตุพิฆาต (ฉิกสัวะ หรือ ดาว 7 อสูร) คือ ความโหด ดุร้าย แอบแฝง เป็นตัวตนที่แท้จริง

คนที่มีดาว 7 อสูร ที่แข็งแรงแบบนี้ เป็น ดวงเพชฌฆาต เด็ดขาดสุดๆ เวลาดวงดีก็จะสร้างผลงานโดดเด่น รุ่งสุด ๆ ไปเลย แต่เวลาที่ดวงตก ก็จะโดนกรรมตามสนอง จะสังเกตว่า หน้าตาดี แต่แววตาน่ากลัวแข็งกร้าว ลึกลับซับซ้อน

อยากสร้างผลงานให้โดดเด่น ได้เงินและอำนาจ ทำผิดกฎหมาย ลงมือรุนแรงจนผู้ต้องหาเสียชีวิต

ดวงนี้รวย เพราะคนธาตุน้ำ มีธาตุไฟเป็นโชคลาภเยอะ มีจอซึ่งเป็นดินคลังโชคด้วย โดยวัยจรที่ผ่าน ๆ มา เป็นดิน ธาตุให้คุณ งานตำแหน่งจึงก้าวหน้ารวดเร็ว

เดิมธาตุดิน เป็นธาตุให้คุณ แต่พอวัยจรราศีบนเป็น ทอง+ที่ให้โทษเข้ามา ดินจึงเกิดทอง ดินกลับมากลายเป็นให้โทษ

ปีจร 64 ทองหยินนั่งฉลู ก็ทองนั่งดินอีก

ทอง เป็นธาตุส่งเสริม (อิ่ง) หมายถึง จิตใจ ความมั่นใจ ความเชื่อมั่น เป็นธาตุให้โทษ จะทำให้มั่นใจกล้าทำอะไรผิด ๆ โดยมาจากการให้กำเนิดของดิน (ธาตุพิฆาต) คือใช้ความรุนแรง

ปีนี้ 64 ดินฉลูชงมะแมในหลักวัน โดยตรง ธาตุพิฆาตชงธาตุพิฆาต (ฉิกสัวะ 7 อสูร ชงกันเอง) ฉลูดินเปียกที่ไม่ชอบมาชงกับมะแมดินแห้งที่ชอบ วุ่นวายปั่นป่วนเรื่องคดีความ คุกตาราง

ปรกติถ้าตรวจดวงแล้วเจอดวงสไตล์นี้ จะต้องเตือนให้ระวังเรื่องความประมาท ความมั่นใจผิด ๆ การใช้ความรุนแรง ซึ่งจะนำหายนะมา

จึงแนะนำให้ทุกท่านตรวจดวงทุกปี เพราะพลังที่เข้ามาจะแตกต่างกัน เช่น ดวงนี้ปี 64 ธาตุดิน เปลี่ยนจากให้คุณเป็นให้โทษ คำแนะนำประจำปีจึงแตกต่างกัน

ชาวเน็ตแห่จับผิด!”ผกก.โจ้”มาส่งมอบตัวระหว่างดำเนินคดี แต่ใบหน้าตรงจุดนี้ไม่เหมือนกัน?