เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เข้าวงการไม้ด่างเต็มตัว สำหรับนักแสดงหนุ่ม ‘เขต ธาราเขต เพ็ชร์สุกใส’ และเป็นที่รู้กันว่า ต้นไม้แต่ละต้นนั้นมีราคามูลค่าสูงทีเดียว แต่ด้วยความมีน้ำจิตน้ำใจก็ยังไม่ลืมที่จะช่วยเหลือสังคม โดยเจ้าตัวได้โพสต์ไอจี tarakhett พร้อมกับมีข้อความว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สวัสดีครับ ชุด PPE 500 ชุด มาถึงครบละครับ 🙏🏻 ขอบคุณทุกคนที่ร่วมประมูลต้นไม้และของนะครับ เดียวนำส่งให้หน่วยงานต่อครับ 🤍 รักษาสุขภาพครับทุกคน เป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ หมอ พยาบาลทุกท่านนะครับ ส่งกำลังใจให้ทุกคนที่ติดตามผมอยู่ในนี่เช่นกันครับ สู้ๆ นะครับ 🤍 #ชีวิตไม่สิ้นดิ้นต่อไป #trkplanet

ซึ่งหนุ่มเขตได้ทำการนำต้ำไม้ และของจำนวนหนึ่งมาไลฟ์ขายด้วยวิธีการประมูล จนกระทั่งได้เงินมาจำนวนหนึ่ง เพื่อจัดซื้อชุด PPE และ นำเงินช่วยเหลือหน่วยงานต่างๆ ซึ่งก่อนหน้านี้ ก็ได้โพสต์ข้อความไว้ว่า ได้นำของมาประมูล ทาง Facebook เพื่อนำเงินส่วนหนึ่งไปช่วยโรงพยาบาล และหาซื้อชุด ppe มีคนใจดีมอบของ เป็นกระเป๋าที่ทำจากกล้วย มาให้ประมูล 🙏🏻”

“ยังเหลือของที่นำมาประมูลอีกหลายชิ้นมากๆ จะรีบรวมรวบนำเงินทั้งหมดของทุกรอบไปจัดหาซื้อชุด ppe ให้ได้มากที่สุดครับ และแบ่งส่วนนึงไปช่วยโรงพยาบาลให้กับทางพี่เจ้าของกระเป๋าที่นำมามอบให้ประมูลครับ”

“อนุโมทนาบุญกับทุกท่านเมื่อคืน และรักษาสุขภาพกันด้วยนะครับ 🙏🏻🤍 ขอให้ทุกคนปลอดภัย เป็นกำลังใจให้หมอ พยาบาล เจ้าหน้าที่ด่านหน้าทุกท่านครับ 🤍🙏🏻”