เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก “Nutch Prasopsin” ซึ่งเป็นเจ้าของเพจน้องแมวชื่อดังอย่าง “Kingdom Of Tigers: ทูนหัวของบ่าว” ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวที่ทำเอาคนรักสัตว์ต่างสะเทือนใจ โดยระบุข้อความว่า”surreal สุด ๆ มาช่วยหมูป่าที่ถูกทอดทิ้ง มีหมูป่า 20 กว่าตัว คลอดลูกออกมาที่ป่า โดนหมาจร 200 กว่าตัวเอาลูกไปกินหมด ตอนนี้มีแม่หมูรอคลอดอีก 4-5 ตัว ซึ่งหมูป่าอยู่ในตึกร้างนั่นแหละ หากินเสร็จแล้วก็นอนในตึก วันไหนหิวมาก ๆ ก็ออกไปนอกถนน

ข่าวอื่นๆเพิ่มเติม

และระหว่างที่เจ้าของโพสต์ไลฟ์สดไปเรื่อย ๆ กล้องก็แพลนไปเจอผู้หญิงกำลังโป้กำลังมีอะไรกับผู้ชาย จึงเข้าไปสอบถามคนโรงงานที่มาช่วยให้อาหารหมู กับหมา ที่นี่เค้าบอกว่า ผู้หญิงที่เห็นในคลิปวีดีโอนั้นแกสติไม่ค่อยดี วัน ๆ มีแต่คนเวียนเข้ามาใช้บริการทางเพศแก โอ๊ยยยยยยย ทำไงได้บ้าง”

ทั้งนี้ จากที่เรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ไป ทำให้ชาวเน็ตต่างตกใจและต้องแยกเรื่องราวออกเป็น 2 ประเด็น คือเข้าช่วยเหลือหมู่ป่าที่ต้องอาศัยในตึกร้างอดยาก และมีความเสี่ยงอันตรายจากสุนัขจรจัด ให้ไปอยู่ในศูนย์พักพิงสัตว์ และเรื่องของหญิงสาวที่สติไม่ดีแต่มีผู้ชายเวียนมาข่มขืนซ้ำๆในตึกร้างเดียวกับที่หมูอยู่ ซึ่งหากเป็นเรื่องจริงก็เป็นเรื่องราวที่สลดหดหู่มาก และควรเร่งติดต่อเจ้าหน้าที่รัฐลงพื้นที่เข้าช่วยเหลือหญิงรายดังกล่าวเป็นการด่วน

เนื่องจากอาจติดโรคร้ายหรือติดโควิด-19 ได้ และควรจับกุมตัวชายทุกคนที่มาเวียนข่มขืนหญิงรายดังกล่าวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย เพราะอาจเป็นอันตรายต่อสังคมตามมาได้ โดยโพสต์นั้นมียอดกดลไก์แล้วกว่า 6,500 บาท และแชร์ไปกว่า 5,900 ครั้งด้วยกัน