เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่ออุ๊บ วิริยะ มาเจอ 2หลวงพี่สุดฮอต บอกเลยว่าไม่ธรรมดา..?

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พระมหาสมปอง เผยอาการ ถูกส่งตัวไปรักษาเป็นที่เรียบร้อย?
ปังไม่หยุด! ล่าสุดโดนเชิญให้ไปเล่น”ซีรีย์”แล้ว1

หลังจากเป็นกระแสในโลกออนไลน์ต่อเนื่องมาหลายวัน สำหรับพระชื่อดัง พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ พระลูกวัดสร้อยทอง ที่ไลฟ์สอนธรรมะผ่านเพจเฟซบุ๊ก ด้วยบรรยากาศสนุกสนาน ขำขัน และเต็มไปด้วยศัพท์วัยรุ่น ทำให้ชาวเน็ตโดนใจไปตามๆกัน และถูกพูดถึงในโลกออนไลน์เป็นกระแสใช่ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมมีกระแสเรียกร้องให้ พระมหาไพรวัลย์ จัดไลฟ์ธรรมะประชันกับ พระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต พระนักเทศน์ชื่อดัง ที่เป็นพระพี่น้องร่วมวัดสร้อยทองด้วยกัน

และแล้วล่าสุดเมื่อเวลา 20.30 น. ของคืนที่ผ่านมา (3 ก.ย. 64) ก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย เพื่อทั้ง พระมหาไพรวัลย์ และ พระมหาสมปอง ได้นัดหมายไลฟ์ด้วยกัน ภายใต้คอนเซปต์ “ดังนั้นจะมาเป็น พส.เหมือนกันไม่ได้ ไม่ใครก็ใครจะต้องสู่ขิต” โดยคำว่า พส.นั้น เป็นคำติดปากของวัยรุ่นที่หมายถึง “พี่สาว” หรือ “เพื่อนสาว” แต่ในกรณีนี้ จะหมายถึง “พระสงฆ์”

โดยในการไลฟ์ของพระชื่อดังทั้งสองรูปนั้น สร้างปรากฏการณ์มีผู้เข้าชมสดในเพจพระมหาสมปองหลายหมื่นคน ขณะที่ในเพจพระมหาไพรวัลย์ มีผู้ชมมากถึง 1.8 แสนคน รวมกันแล้วมีผู้ชมสดๆ มากกว่า 2 แสนคนเลยทีเดียว

และที่สร้างปรากฏการณ์อีกอย่างคือการที่บรรดา Official Page ของแบรนด์สินค้า สำนักข่าว และคนดัง ต่างพากันมาร่วมชมไลฟ์ในครั้งนี้โดยพร้อมเพรียงกันโดยมิได้นัดหมาย

และแล้ววันนี้ 4 กันยายน 2564 พี่อุ๊บ วิริยะ  ก็ได้เจอพระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ และ พระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต 

โดยพี่อุ๊บก็ได้ลงรูปผ่านFacebook ส่วนตัว แล้วเขียนคําบรรยายโพสต์ไว้ว่า   แบบนี้

ขอบขอบคุณภาพจาก วิริยะ พงษ์อาจหาญ