เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้ 8 ก.ย. เวลา 12.00 น ที่ผ่านมา ร.ต.ตหญิงศิราณี บัวพัน ร้อยเวรสอบสวนสภ. เมืองพิจิตร เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้รับแจ้งจาก ชาวบ้านว่า มีเหตุยิงกัน ที่บ้านในตำบลคลองตะเชนทร์ อำเภอเมือง จังหวัดพิจิตร จึงได้แจ้งให้หน่วยกู้ภัย ไปนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลพิจิตร พร้อมกับรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ

ส่วนผู้ก่อเหตุ ยืนรอมอบตัวอยู่ในที่เกิดเหตุ ชื่อ นายพุทธวรรณ อายุ 51 ปี เป็นเจ้าหน้าที่เรือนจำจังหวัดพิจิตร รอมอบตัวพร้อมด้วยของกลางอาวุธปืนขนาด 9 มม. ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ทำการควบคุมตัวไปที่ สภ.เมืองพิจิตร เพื่อสอบสวน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เผยภาพล่าสุด เจ้าหน้าที่พาตัวน้องจีน่ากลับมาแล้ว อยู่ในสภาพปลอดภัยแล้ว

เป็นไปตามคาด! คดีฉาว อดีตผู้กำกับโจ้ พนักงานสอบสวนได้ขอคัดค้านการปล่อยตัวชั่วคราว

โดยในที่เกิดเหตุ ผู้เสียชีวิต 1 ราย  ทราบชื่อภายหลังว่าชื่อ นายธีรวัฒน์ หรือ อาร์ม ลูกติดของภรรยาผู้ก่อเหตุ  และผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย ชื่อ นายศุรัตติกาล  นอกจากนั้นที่บ้านอีกหลังที่ติดกัน มีรั้วสูงกว่า 2 เมตร กั้นระหว่างบ้าน  ยังพบผู้เสียชีวิต อีก 3 ราย โดยนอนเสียชีวิต ในห้องนอน 1 ราย ชื่อนายธีรเดช เป็นน้องของภรรยาผู้ก่อเหตุ ภายในห้องโถงในบ้าน พบผู้เสียชีวิต 1 ราย ชื่อ นายแดง อายุ 60 ปี ซึ่งเป็นพ่อตา และอีก 1 ราย นอนเสียชีวิตไต้ต้นมะม่วง ชื่อนางลำพึง  แม่ยาย และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นชาย 2 ราย หญิง 1 ราย ได้แก่ นางสาวกาญจนา  อายุ 38 ปี  น.ส นิษิตรา อายุ 18 ปี และเด็กชายวัย 9 ขวบ ทั้งหมด ถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด 9 มม. มีปลอกกระสุนตกเกลื่อนที่เกิดเหตุ  ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย ต้องเร่งให้การช่วยเหลือ ผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่งโรงพยาบาลพิจิตร

โดย พ.ต.อ. สมนึก มากมี รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดพิจิตร  ได้เดินทางไปทำการสอบสวนและตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่า นายพุทธวรรณ ผู้ก่อเหตุ เป็นเจ้าหน้าที่เรือนจำจังหวัดพิจิตร โดยในที่เกิดเหตุ นายพุทธวรรณ ได้ออกเวร จากนั้นเกิดการทะเลาะกับคนในครอบครัวของภรรยา ซึ่งเป็นปัญหาที่สะสมมานาน โดยเฉพาะกับ นายธีรเดช หรือ เอ  ซึ่งเป็นน้องของภรรยา ซึ่งมีนิสัยโวยวายและ เสียงดัง มีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด มักจะมีปากเสียงกับผู้ก่อเหตุเป็นประจำ

โดยตอนเกิดเหตุ นายพุทธวรรณ  น่าจะมีปัญหากับ นายธีรวัฒน์ และ นายศุรัตติกาล ก่อนเกิดความโมโห บันดาลโทสะ ชักปืนยิงทั้งคู่ แล้วปืนกำแพงบ้านติดกัน  ข้ามมายิงบ้านของพ่อตา แม่ยาย จนมีผู้เสียชีวิต อีก 3 ราย  และบาดเจ็บเพิ่มอีก 3 ราย

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต้องสอบสวนผู้ต้องหาอีกครั้ง รวมถึงเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ  เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการสอบสวน นายพุทธวรรณ พร้อมทั้งแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และ พยายามฆ่าผู้อื่น และส่งดำเนินคดีต่อไป