เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เก๋ไก๋ สไลเดอร์เผยสาเหตุเลิกสไปรท์ ลั่นมีคนคุยใหม่แล้ว สหปรท์รับรู้ทุกอย่าง

ยูทูบเบอร์ดัง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หลังจากปิดฉากความรัก 7 ปี กับแฟนหนุ่ม สไปรท์ SpriteDer SPD ลดสถานะลงมาเป็นแค่เพื่อน ล่าสุดเก๋ไก๋ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวความรักครั้งนี้ในรายการ มารีฝากไว้ให้คิด ทางยูทูบช่อง OnePlayground โดยเธอบอกว่าเป็นเวลา 4 เดือนแล้วที่ได้เลิกรากันไปด้วยเหตุผลที่เก๋ไก๋บอกว่า

“เบื่อกันค่ะ ถ้าสมมุติเบื่ออะไร กินอะไรแล้วมันก็เบื่อ ทำอะไรเหมือนเดิมก็เบื่อ”

ซึ่งก่อนหน้าที่ทั้งคู่เรียนมาด้วยกันและทำยูทูบมาด้วยกัน 4-5 ปี แต่บางอย่างในคลิปที่เห็น จะเห็นว่าเฮฮาแฮปปี้ แต่สำหรับตัวเก๋ไก๋เธอต้องการกันมากกว่านั้น

“เขาให้เราเป็นตัวของตัวเอง ให้เราตัดสินใจทำอะไรเอง แล้วเราเป็นอะไร เราก็หายเอง ไปร์ทเขาต้องคิดคอนเทนต์ ทำโน่นทำนี่ คุณตาคุณยายของไปร์ทก็จะเป็นคนที่ดูแลเรา หนูคิดตลอดว่า เราไม่สบาย เราก็หายเองได้ เขาไม่สบาย เขาก็หายเองได้ ทุกอย่างมันแฟร์”

เก๋ไก๋เผยว่าได้พยายามคุยกันถึงเรื่องที่เราต้องการจากเขาแล้ว “การที่มันอยู่ตัวติดกันตลอด มันจะไม่ได้ยินเสียงกันมาก เราพูดอะไรจะเหมือนเสียงที่ผู้หญิงคนนึงงอแงหรือเปล่า ทำไมดูเอาแต่ใจ เราจะพยายามบอกว่าอันนี้เป็นแบบนี้นะ แต่เขาก็เชื่อในแบบของเขา เหมือนเราโตมาพร้อมกัน มันจะรู้สึกว่าต้องเชื่อเราสิ แล้วอีกเราก็ต้องเชื่อเราสิ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“การที่หนูกับไปร์ทอยู่ด้วยกันมานานเพราะว่ามันน่าจะเติมสิ่งที่ขาด จนมันมี แล้วพอมันมีแล้วมันเป็นยังไงต่อ ตอนที่มีมันดีนะมันอยู่ใน Comfort Zone มันดีทุกอย่าง แต่พอวันนึงมันแยกออกจากกัน มันจะเป็นยังไง ลองเลิก เป็นเพื่อนกันดีกว่า”

ซึ่งทั้งคู่เคยคุยกันหลายรอบแล้วเพราะมีอีกหลายอย่างที่ฝ่ายชายอยากทำ ด้านเก๋ไก๋เองก็อยากออกมาจากความรู้สึกเดิมๆ ด้วย

“ตอนเลิกมันก็รู้สึกว่า เฮ้ยนี่เราโสดแล้วเหรอเนี่ย ผ่านมาเดือนนึงแล้วเรารู้สึกว่าน้ำตามันเริ่มนอง เพราะว่าอยู่ใน Comfort Zone มันก็ดีนะ แต่ออกมามันก็ดีเหมือนกันนะ มันดีจริงๆ หนูได้ทำอะไรหลายๆ อย่างมาก”

เมื่อถามว่าอยากให้ฝ่ายชายง้อไหม เธอบอกเลยว่า “ขอร้องละอย่าทำเลย”

 

ส่วนสถานะหัวใจล่าสุดตอนนี้เก๋ไก๋ยอมรับว่า มีคนคุยแล้ว แต่จะใช่คนในข่าวหรือไม่เธอบอกว่า “ไม่รู้สิ หนูชอบให้คนสงสัย เพราะสงสัยจะได้กดติดตามหนู”

ด้านไปร์ทเองก็รับรู้เรื่องคนใหม่ของเก๋ไก๋ โดยเธอให้เหตุผลว่า “เขารู้ตลอด หนูบอกเลย ถ้าวันนึงเขาเห็นอะไร เขาจะได้รู้เลยว่าใช่”


ขอขอบคุณ play ground