เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ความคืบหน้าสำหรับคดีนี้ วันที่ 8 กันยายน 2564 รายงานว่า ลุงพล และป้าแต๋น เดินทางเข้าพบอัยการจังหวัดมุกดาหาร หลังถูกยื่นฟ้องหลายข้อหา โดยลุงพล โดนข้อหา ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา, พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปจากผู้ปกครองโดยปราศจากเหตุอันสมควร, ทอดทิ้งเด็กอายุไม่เกิน 9 ปี จนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย และร่วมกันกระทำการใด ๆ แก่ศพหรือสภาพแวดล้อมในบริเวณที่พบศพก่อนการชันสูตรพลิกศพเสร็จสิ้น ในประการที่น่าจะทำให้การชันสูตรพลิกศพหรือผลทางคดีเปลี่ยนแปลงไป ส่วนป้าแต๋นโดนข้อหาร่วมกันกระทำการใด ๆ แก่ศพหรือสภาพแวดล้อมฯ
ข่าวอื่นๆเพิ่มเติม

คดีดังกล่าว ลุงพลและป้าแต๋นให้การปฏิเสธและขอต่อสู้คดี ศาลจึงนัดพร้อมคู่ความทั้งสองฝ่าย วันที่ 2 พฤศจิกายน เวลา 09.30 น. โดยศาลอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราวลุงพล โดยตีราคาประกัน 500,000 บาท ส่วนป้าแต๋น ศาลตีราคาประกัน 180,000 บาท


ด้านลุงพล กล่าวว่า ก่อนเดินทางออกมาก็ได้กราบไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพบูชามาจากที่บ้านตามปกติ ในส่วนของคดีนี้ก็ยืนยันว่าเราบริสุทธิ์ และให้ดำเนินการตามขบวนการ ในส่วนของคดีป้าแต๋น ก็คงมีเครียดบ้างตามธรรมชาติของมนุษย์ ในส่วนของครอบครัวแม่น้องชมพู่ ความเป็นญาติเรายังก็เป็นพี่น้องกันอยู่ ที่จริงแล้วเราก็ดูแลความเคลื่อนไหว คอยให้กำลังใจกันอยู่ ฝากไปถึงแฟนคลับขอให้กำลังใจกับพวกเราด้วยและทุกอย่างจะเป็นไปตามขบวนการยุติธรรม

ขณะที่สำนักข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 3 กันยายนที่ผ่านมา ลุงพล ป้าแต๋น จูงมือกันเข้าวัดเพื่อทำบุญสะเดาะเคราะห์ พร้อมกับนำรถตู้ป้ายแดงไปให้หลวงพ่อเจิมที่วัดด่านพระอินทร์ งานนี้คอหวยและแฟนคลับไม่พลาดที่จะส่องทะเบียนรถป้ายแดง พร้อมกับนำไปเสี่ยงโชคกันถ้วนหน้า