เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อ๋อม ดัน สูตรวัคซีนไขว้ / จากที่ ครม.อนุมัติงบประมาณ 4,254 ล้านบาท สำหรับจัดซื้อวัคซีนซิโนแวค จำนวน 12 ล้านโดส เพื่อรองรับการฉีดวัคซีนสูตรผสม Sinovac ต่อด้วย AstraZeneca

อ๋อม ดัน สูตรวัคซีนไขว้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ๋อม สกาวใจ ฟาดอีก หลังลุงตู่อยู่ต่อ โพสต์จิกแรงส์แบบนี้?

อ๋อม ไม่ทนแล้ว!! ฟ้อง เกรียนคีย์บอร์ด ด่าหยาบคาย ดูจำนวนเงินแล้วจะหนาว!!

ซึ่งเฟซบุ๊ก “ไทยร่วมใจ กรุงเทพปลอดภัย Safe Bangkok” ได้เผยแพร่ข้อความว่า ไทยร่วมใจปรับการฉีดวัคซีนที่จะฉีดในวันที่ 14-15 ก.ย. 2564 ตามแนวทางของกระทรวงสาธารณสุข

ให้กับประชาชนที่อยู่ในพื้นที่ควบคุมเข้มงวดสูงสุด จากเดิมที่แนะนำให้ฉีด AstraZeneca เข็มที่ 1 ตามด้วย Sinovac เข็ม 2 เปลี่ยนมาเป็น Sinovac เข็ม 1 ต่อด้วย AstraZeneca เข็ม 2 แทน

เพื่อลดเวลาให้เร็วขึ้นจาก 12 สัปดาห์ เป็น 3 สัปดาห์ และเป็นการกระตุ้นภูมิคุ้มกันได้เร็วขึ้น

อ๋อม ดัน สูตรวัคซีนไขว้

ล่าสุด (9 ก.ย. 64) นักแสดงชื่อดัง อ๋อม สกาวใจ ได้โพสต์คลิปวิดีโอลงในไอจี @oomsakaojai พร้อมกับข้อความว่า “คลิปนี้แม่มาหน้าสดเลย!!! คำว่าคณะของท่านรวมถึงครอบครัวของคณะท่านๆ ด้วยนะคะ

ส่วนmRNAไว้ให้ประชาชนที่เดือดร้อนค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะสู้ค่ะ✌🏻✌🏻”

อ๋อม ดัน สูตรวัคซีนไขว้

ในคลิปได้พูดว่า “ไหนๆ เนี่ย เราก็อยากฉีกจะไขว้ หรือฉีดตัวที่เราสั่งเข้ามาให้ได้เนี่ย เราก็จัดให้เป็นวาระแห่งชาติไปเลยไหมค่ะ เพราะว่าเราจะเป็นประเทศแรกๆ ของโลกเลยนะ ที่ทำแบบนี้ งั้นเราเริ่มจากคณะของ

ท่านผู้นำก่อน ถ่ายทอดสดฉีดไขว้ให้ทุกๆ ท่านในคณะไปเลยค่ะ ย้ำนะคะว่าทุกๆ ท่านในคณะไปเลย เพราะว่าของดีก็อยากให้ท่านได้ก่อน เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการมุ่งมั่นในการทำงานของพวกท่านค่ะ

เลยอยากจะตอบแทนพวกท่านบ้าง สู้ๆนะคะ ซิโนแวค + แอสตร้า เยี่ยม เยี่ยมเลยค่า สู้ๆค่ะ”

อ๋อม ดัน สูตรวัคซีนไขว้

หลังจากที่โพสต์มีคนเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมากอาทิ “พวกมันไม่ฉีด​ แต่พวกมันและพรรคพวก​เสียสละตัวเองเอาของบริจาค ​แต่ให้ประชาชนได้ฉีดเงินภาษี​ พวกมันเป็นคนดีจันไ-ชาติชั่ว

แบบไม่เคยพบเคยเห็นเลยนะเนี่ย​ เรื่องสูตรผสมมันก็ดังเป็นที่ 1 ของโลก” , “คุยกับคนที่มาเลเซีย เค้ายังงงฉีดผสมได้เหรอ และบอกย้ำมาว่าที่มาเลยกเลิก sv แล้วค่ะ” , “จริงค่ะ ก็ฉีดให้ประชาชนดูไปเลยสิคะ” หรือ “

สูตรนี้ดีมาก แต่ไม่มีรมตคนไหนฉีดเลยค่า น่าแปลกไหมคะ😂”