เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำเอาแฟนคลับทั้งไทยและเทศกรี๊ดแทบแตก หลังจากที่เมื่อเวลา 11 โมงของวันนี้(10ก.ย.64) ลิซ่า แบล็กพิงก์ ได้ปล่อยโซโล่เดี่ยว LALISA เฉิดฉายบนบัลลังก์ทองที่มาพร้อมกับชฎาสุดปัง สมการรอคอยเป็นที่สุด เพราะจนถึงขณะนี้ที่ผ่านไป 8 ชั่วโมง ปรากฏว่ามียอดผู้เข้าชมไปแล้วกว่า 38 ล้านวิว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนึ่งในนั้นคือแฟนตัวยงอย่างคุณแม่ลูกหนึ่งคนสวย ขนมจีน กุลมาศ สารสาส ที่ไม่พลาดกดไลก์ กดแชร์ พร้อมกับโพสต์มิวสิควิดีโอโซโล่ของ ลิซ่า ลงไอจีส่วนตัว ก่อนจะเขียนข้อความจากหัวใจว่า “ยังคงตื้นตันไม่หาย วนดูไปมาหลายชั่วโมงแล้ว หนูคือความภูมิใจของพวกเราคนไทยทุกคนจริงๆ หนูไม่เคยลืมและภูมิใจในสิ่งที่เป็นเสมอ ความทุ่มเทและความเชื่อมั่นของหนูได้รับ

การตอบรับแล้วไม่ใช่แค่เรามองเห็นแต่มันคือคนทั้งโลกได้เห็นศักยภาพความเป็นศิลปินของหนู ขอให้ประสบความสำเร็จแบบทะลุทุกขีดจำกัดไปเลยยยยยย LALISA from THAILAND 🇹🇭🔥 say Lalisa love me, Lalisa love meeeee !!!!!

กึกก้องไปทั่วโลกเล้ยยยยย ชอบทุกท่อนทุกลุคโดยเฉพาะ2คลิปนี้คือที่สุด แถมยังมีช๊อท poledance อีก ต๊าชชชชชช @lalalalisa_m

นอกจากนี้ ขนมจีน ยังได้โพสต์ภาพขณะกล่อมลูกหลับและนั่งดูมิวสิควิดีโอไปด้วย ระบุแคปชั่นว่า “Mami เปิดดูวนไป ลูกหลับเราก็ปิดเสียง ปั่นวิวอย่างต่อเนื่อง เขาบอกว่ายอดวิววันแรกมีผลมาก มาค่ะปั่นต่อ Say Lalisa love me, Lalisa love me วนไปๆๆ #lalisa lifestyle เปลี่ยนเราก็ต้องปรับตัว ใส่หูฟังเอาค่ะ คิคิ”