เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หญิงสาวอายุ 17 ปีก่อเหตุใช้มีดจี้ชิงทรัพย์ร้านทอง ย่านรัตนาธิเบศร์ ตร.จับกุมตัวทันทีหลังก่อเหตุ เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 12 ก.ย.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายชิงทรัพย์ ที่ร้านทองเยาวราชกรุงเทพ ภายในห้างค้าปลีกบิ๊กซี สาขารัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวไว้ได้ที่บริเวณทางออก ห้างค้าปลีกทันที

ที่เกิดเหตุเป็นร้านทองที่ตั้งอยู่บริเวณประตูทางเข้าห้างด้านลานจอดรถด้านหลัง พบว่าคนร้ายเป็นหญิง ทราบชื่อคือ น.ส.ศรินทิพย์ นามสมมุติ อายุ 17 ปี ชาว จ.ร้อยเอ็ด ได้ทรัพย์สินเป็นสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 1 สลึง43 เส้น สร้อยคอทิงคำน้ำหนัก 3 สลึง 5 เส้น แหวนครึ่งสลึง 2 วง มูลค่าประมาณ 400,000 บาท ขณะจับกุมตัวพบอาวุธมีดทำครัว ยาวประมาณ 7 นิ้ว พร้อมจดหมายข่มขู่ให้มอบทองคำ

ภาพจากคลิปประชาชนถ่ายไว้ได้ขณะจับกุมตัวคนร้าย เป็นหญิงสวมเสื้อยืดแขนสั้น สีเหลือง สวมกางเกงวอร์มขายาวสีกรมท่า ข้างตัวมีมีดทำครัวและหมวกแก็ปสีดำ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ควบคุมตัวไว้ได้

เบื้องต้นเจ้ากน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ พร้อมทั้งประสานผู้ปกครอง

สอบปากคำเบื้องต้น ทราบว่ายังเป็นนักเรียนชั้น ม.6 ย่านดอนเมือง รับว่านำเงินไปลงทุนซื้อของออนไลน์แล้วถูกโกงไป 5 หมื่นเลยอยากหาเงินไปลงทุนอีกอย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนสาเหตุที่แท้จริงในการก่อเหตุ ครั้งนี้ต่อไป

ด่วน !รวบได้แล้ว โจรแต่งชุดไรเดอร์ ปล้นทองห้างดังกว่า 120บาท